เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อยู่ดีไม่ว่าดี!! เมื่อ “แจ็ค”อยากมีเรียลลิตี้ของตัวเอง วู้ดดี้จึงจัดสุดยอดภารกิจสุดหินแบบนี้ให้! บอกเลยว่างานนี้แจ็คเจอโจทย์ยากอีกแล้ว..ยิ่งกว่าลดน้ำหนักอีกค่าคุณผู้โช้มมมม

แค่ ” แจ็ค เฉลิมพล ” หรือ ” แจ็ค แฟนฉัน ” เอ่ยปากกับวู้ดดี้ว่าอยากมีเรียลลิตี้ส่วนตัว พี่วู้ดดี้ก็จัดให้สมใจน้องรักทันที บอกเลยว่าภารกิจครั้งนี้ทั้ง โหด มันส์ ฮา จนเจ้าตัวต้องถึงกับต้องร้องโอย เมื่อรู้ว่าต้องเจอกับอะไรในเรียลลิตี้แรกของตัวเอง “ I’m Jack ” เรียกได้ว่ามหาหินสำหรับหนุ่มคนนี้ เพราะโจทย์ที่วู้ดดี้ให้ไปจะเปลี่ยนชีวิตหนุ่มแจ็คอีกครั้ง หลังเคยสำเร็จภารกิจที่ 1 ด้วยการลดน้ำหนักได้ถึง 25 กิโลกรัม

” รักวัวให้ผูก รักลูกให้ตีแท้ๆ ” ความหวังดีของพี่วู้ดดี้คือที่มาของคอนเซ็ปเรียลลิตี้ เพื่อแจ็คโดยเฉพาะ ตั้งแต่ใส่หน้ากากนักรบไปร้องเพลงสากลในรายการ the mask singer บอสวู้ดดี้ก็เห็นศักยภาพที่ซ่อนอยู่ ถ้าแจ็คมีความพยายาม เอาดีทางภาษาได้แน่นอน เลยจัดหนักส่งแจ็คไปทำภารกิจต่างๆ ทั้งไปเป็นเลขาเจ้านายฝรั่ง จับไปเข้าคลาสอินเตอร์เรียนร่วมกับเด็ก ป.1 และลงทุนเลือกระบบการเรียนภาษาอังกฤษรูปแบบใหม่อย่าง Engoo มาเป็นตัวช่วยทีเด็ดในการพัฒนาภาษาอังกฤษของแจ็คกันเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละภารกิจในเรียลลิตี้นี้ รับรองว่ามันส์หยด ฮากลิ้งทุกตอน อัดแน่นด้วยดารารับเชิญ แถมความพีคมันอยู่ที่ตอนจบ!! ห้ามพลาดเด็ดขาด สุดท้ายเเจ็คจะเจ๋งแค่ไหน ต้องตามดู  https://www.facebook.com/WOODYTALKSHOW/videos/10154535436852689/

จนตอนนี้ แจ็ค เฉลิมพล กลายเป็นผลงานชิ้นเอกของ Engoo ไปแล้ว ทั้งสร้างชื่อเสียงให้คนทั่วไปที่อยากเก่งภาษาได้เห็นศักยภาพในการเรียนและพัฒนาภาษาอังกฤษกับ Engoo ว่าเจ๋งแค่ไหน  ขนาดเด็กหลังห้อง อ้อยภาษาอย่างแจ็คยังเอาอยู่ ใครที่อยากเก่งภาษาอังกฤษ อย่าเพิ่งยอมแพ้ ลองติดตามรายการ หรือลองปรึกษาทาง Engoo ได้โดยตรง

เจ้แอบส่องๆ มา Engoo ถึงกับเปิดโปรโมชั่นท้าซัมเมอร์ ต้อนรับฟีดแบค ที่คาดว่าจะล้นหลามอย่างแน่นอน หลังผลงานปั้น แจ็ค เฉลิมพล เป็นคนเก่งภาษาอังกฤษผ่านรายการเรียลลิตี้ของเจ้าพ่อวู้ดดี้   โปรฯ สุดกระหน่ำที่ได้รับส่วนลดทันที 33% + แถมคลาสเรียนฟรี 1-2  เดือน และรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรีๆ ไปเลย  หมดเขตวันที่  30  เมษายน  2560

สมัครซื้อ หรือ เช็ครายละเอียดโปรโมชั่น คลิก https://goo.gl/9KmOT1