เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนเพลงต่างตกอกตกใจกันไม่น้อย กรณีรถตู้ เลขทะเบียน 3143 กทม. ซึ่งเป็นรถตู้ของคณะนักร้องลูกสาว  “ลำไย ไหทองคำ” เจ้าของเพลงฮอตฮิต “ผู้สาวขาเลาะ”  เมื่อเวลา 21.30 น.  ของวันที่ 18 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ได้เกิดประสบอุบัติเหตุขณะกำลังเดินทางไปทำการแสดงในงานจ้างแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสระแก้ว โดยถูกรถกระบะที่วิ่งสวนเลนขึ้นมา ชนเข้าอย่างแรง ตรงบริเวณทางโค้ง  บ้านเขาเลื่อม อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว ก่อนถึงงานเพียง 5 กิโลเมตร

อย่างไรก็ตาม ภายในรถตู้คันดังกล่าว ประกอบด้วย ลำไย ไหทองคำ, อาม ชุติมา, นายประจักษชัย นวรัตน์ และเหล่าแดนซ์เซอร์ ที่เคราะห์ดีว่าทุกคนปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด

ทั้งนี้ นายประจักษชัย นวรัตน์ เจ้าของค่ายไหทองคำ และเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงอุบัติเหตุดังกล่าวมาว่า ” ไม่ชนเขา..เขาอาจชนเรา…ผมใช้ความระมัดระวังตลอดถึงแม้จะวิ่งเดินสายหลายที่ ที่สำคัญรู้ว่ารับผิดชอบคนหลายชีวิตในรถ…ขนาดเรามาเรื่อย เลนเรา รถหมายเลข2 ก็เจอคู่กรณี หมายเลข1.วิ่งสวนตัดเข้าโค้งพุ่งมาใส่เต็มๆดีว่าโดนล้อเเละโครงหน้าเเข็ง และมีพระคุ้มครอง สมเด็จวัดระฆังรุ่นใหม่ ที่ผมรักมาก เพราะได้จากมือ ท่านนายห้างทวีชัย ท็อปไลน์ ให้ในวันคล้ายวันเกิดท่าน เก็บมาเป็นปีพึ่งมีเงินเลี่ยม….แคล้วคลาดเที่ยวนี้โชคดีนักเเล..ขอบคุณทุกท่านที่ถามข่าวมาครับ.. ”

cr.FB ลำไย ไหทองคำ / ลูกทุ่งอินเตอร์.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online