เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากที่มีกระแสข่าวล่าสุดว่านักร้องลูกทุ่งพระเอกลิเกชื่อดัง เอ ไชยา มิตรชัย  แอบซุกลูกวัย20กว่าปีถึง 2คน จึงกลายเป็นเรื่องฮือฮาว่า พระเอกลิเกซุกลูก และถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ เรียกว่าเป็นประเด็นฮอตเลยทีเดียว

ล่าสุด เอ ไชยา มิตรชัย ได้ยอมรับว่ามีลูกแล้ว และได้เปิดใจผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Chaiya Mitchai โดยระบุว่า

 

ผมไชยา มิตรชัย
สำหรับเรื่องลูกที่เป็นข่าวอยู่ ขอตอบว่าใช่ครับ
ลูกผมครับ ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาสามัญทั่วไป ผมไม่ได้เปิดอะไรมากเพราะไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายอะไรกับครอบครัว อยากอยู่กันตามปกติชนธรรมดา มีคนอยากเปิดเรื่องของผม แต่จริงๆผมก็ไม่ได้ปิดอะไร แฟนคลับที่ใกล้ชิดติดตามกันมายาวนานเขาก็ทราบเรื่องนี้ครับ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือก็ทราบดี ผมก็บอกตามปกติ รวมถึงเพื่อนในวงการหลายคนก็รู้ ผมแค่อยากอยู่กันสงบๆ ในตอนนี้ผมตอบคำถามแล้วนะครับ ส่วนเรื่องอื่นๆผมขอมีพื้นที่ส่วนตัวไว้สักนิดครับขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน

ส่วนเมื่อวานผมติดภาระกิจถ่ายรายการทั้งวัน และไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลย ไม่ได้คิดว่าอยู่ดีๆจะมีใครมาสนใจเรื่องนี้ เพราะจริงๆเคยมีข่าวลงไปแล้วเรื่องไชยามีลูก2 คน เคยลงหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ก็เหมือนเขียนแซวๆกัน ผมก็ไม่ได้คิดว่าคราวนี้จะมีคนสนใจขนาดนี้ พอเมื่อเช้าถึงได้ทราบจากพี่ตุ้ม ผจก ว่านักข่าวโทรมากันมาก ผมจึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง ใช้เวลาเขียนบนรถ และกำลังมุ่งหน้าไปงานต่อ

ถ้าไม่เป็นการรบกวนพี่ๆสื่อจนเกินไป
ขอรบกวนพาดหัวข่าวว่า
ไชยา ตอบสื่อด้วยความสุขว่า ลูกผมเองครับ (ฉีกยิ้ม)
หรือ ลูกสาวไชยา สวยปังมาก
จะกราบขอบคุณอย่างมากครับ

ปล. ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนอีกครั้งจากใจครับ
แล้วพบกันในงานแถลงข่าว ลิเกธรรมมะประวัติ 8พฤษภาคม ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (หอเล็กครับ)
รายละเอียดทีมจะแจ้งพี่ๆสื่อมวลชนอีกครั้งครับ

ไชยา มิตรชัย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online