เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5 เคล็ดลับเปลี่ยนเป็นสาวสุดเซ็กซี่

นิยามของความเซ็กซี่หลายๆคนอาจนึกถึงผู้หญิงที่มีหน้าอกไซส์บิ๊กเอวคอดสะโพกผายแต่ในความจริงไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะมีหุ่นในฝันแบบนั้นได้หากธรรมชาติไม่ได้มอบชองชวัญสุดพิเศษแบบนั้นมาให้เราก็ต้องพยายามกันสักหน่อยอย่ามัวแต่โทษโชคชะตาลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้เพื่อสรรค์สร้างให้ตัวเองเป็นสาวเซ็กซี่กันดีกว่า

1. ริมฝีปากอวบอิ่ม

ตอนนี้กระแสของผู้หญิงที่มีปากอวบอิ่มกำลังมาแรง ผู้ชายบางคนแค่ได้เห็นริมฝีปากสวยๆ ก็จินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว หากอยากให้ริมฝีปากสุขภาพดีและอวบอิ่มต้องหมั่นดูแลอยู่เสมอ โดยการสครับเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้านให้เผยผิวใหม่ที่นุ่มนวลชวนฝันและที่ขาดไม่ได้คือการเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอยู่เสมอด้วยลิปปาล์ม ส่วนใครที่คิดว่าแค่การบำรุงยังไม่สามารถทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มได้อย่างถึงใจ ก็ลองใช้เมคอัพเข้าช่วยโดยการเลือกสีลิปสติกสุดแซบพร้อมกับไฮไลท์ตรงขอบริมฝีปากด้านบนก็จะช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่มได้ถึงขีดสุด

2. ผมยาวสลวย

ผู้ชายส่วนมากหลงใหลผู้หญิงที่มีผมยาวสลวยเพราะเวลาที่ทำกิจกรรมบนเตียงผมจะเป็นเหมือนอุปกรณ์ที่ช่วยเสริมให้เซ็กซ์ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น  ดังนั้นสิ่งที่ห้ามลืมเป็นอันขาดคือการบำรุงผมให้นุ่มสลวยพร้อมจัดให้เขาทรงอยู่ตลอด และความสะอาดก็เป็นสิ่งที่สำคัญต่อให้ผมเรานุ่มสลวยสักแค่ไหนแต่ถ้ามีกลิ่นเหงื่อที่หมักหมมก็คงชวนให้หมดอารมณ์รักได้ง่ายๆ หลังจากบำรุงจนมั่นใจแล้วว่าผมของเรานุ่มสลวยเพียงพอก็ลองใช้ปลายผมลูบไล้ตามตัวเขา วิธีนี้จะทำให้เขาเคลิ้บเคลิ้มไปกับเราได้อย่างแน่นอน

3. น้ำหอมสุดเย้ายวน

กลิ่นเป็นเหมือนแม่เหล็กที่ดึงดูดให้เพศตรงข้ามหันมาสนใจเราได้อย่างดีเยี่ยมการเลือกน้ำหอมจึงต้องเป็นเรื่องที่พิถีพิถันเป็นอย่างมากอย่าเลือกกลิ่นที่ฉุนจนเกินไปและฉีดพรมแต่พอดีไม่ควรฉีดจนได้กลิ่นไปไกลหลายร้อยเมตรเพราะนั่นไม่ช่วยเย้ายวนแต่อย่างใดมีแต่จะทำให้เหม็นจนไม่อยากเข้าใกล้เสียมากกว่าสังเกตว่าคู่รักของเราหลงใหลกลิ่นน้ำหอมแบบไหนแล้วแอบฉีดเบาๆก่อนที่จะบรรเลงเพลงรักจะช่วยให้เขาอยากแนบเนื้อกับเราให้นานที่สุด

4. ลูกไม้สุดคลาสสิก

ผ้าลูกไม้แสดงถึงความเป็นผู้หญิงออกมาได้อย่างสูงสุดด้วยลายของผ้าที่มีทั้งส่วนที่โชว์เนื้อหนังและปกปิดได้อย่างมิดชิดภายในชิ้นเดียวไม่ว่าจะเป็นเดรสลูกไม้หรือชุดชั้นในลูกไม้ก็ทำให้ผู้ชายคลั่งไคล้ได้ทั้งนั้นเพราะเขาจะจินตนาการไปถึงส่วนที่ถูกปกปิดอยู่และอยากจะปลดเปลื้องผ้าชิ้นนี้ด้วยตัวของเขาเองหากอยากเปลี่ยนบรรยากาศให้กิจกรรมบนเตียงเป็นเซ็กซ์ที่สุดแสนจะโรแมนติกก็ลองหยิบเสื้อผ้าที่เป็นลูกไม้มาใส่ดูรับรองผลลัพธ์ที่ออกมาจะเกินคาดเดาได้

5. ดูแลผิวพรรณ

ผู้หญิงที่มีผิวพรรณนุ่มเนียนเป็นคุณสมบัติในฝันของผู้ชายเกือบทุกคนไม่จำเป็นจะต้องมีผิวที่ขาวสว่างผู้หญิงที่มีผิวคล้ำก็เป็นนางในฝันของผู้ชายได้เหมือนกันแต่ต้องหมั่นดูแลไม่ให้มีรอยด่างดำหรือจุดแห้งกร้านควรสครับผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งและบำรุงด้วยโลชั่นทุกครั้งหลังอาบน้ำเพื่อเก็บกักความชุ่มชื้นของผิวเองไว้เพราะเวลาที่เขาลูบไล้ไปตามร่างกายของเราแล้วได้สัมผัสกับผิวเนียนนุ่มจะช่วยเพิ่มความเร่าร้อนให้กับอารมณ์เขาได้อย่างดีเลยทีเดียว

ภาพจาก Pinterest, toneitup, WorldLifestyle, Dreamatico