เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5 วิธีเปลี่ยนเซ็กซ์แบบเดิมๆ ให้ตื่นตาตื่นใจ

 

เซ็กซ์ก็เหมือนการผจญภัยอย่างหนึ่ง กว่าที่เราจะหารสนิยมของตัวเองเจอก็อาจจะต้องค่อยๆ เก็บประสบการณ์กันไปเรื่อยๆ บางคนมัวแต่กลัวไม่ยอมเปิดใจให้กับเทคนิคใหม่ๆ ก็อาจทำให้เซ็กซ์ในทุกวันกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ เริ่มต้นเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ลองมาเรียนรู้โลกใบใหม่แล้วโลดเล่นไปกับลูกเล่นที่จะเพิ่มความเร้าใจให้กับเซ็กซ์กันดีกว่า

1. เซ็กซ์ทอยเพิ่มสีสัน

เซ็กซ์ทอยชื่อก็บอกอยู่เล้วว่าคือของเล่นที่ใช้สำหรับการมีเซ็กซ์  ผู้หญิงหลายคนอาจจะยังอายที่จะต้องใช้เซ็กซ์ทอยเข้ามาช่วยในการมีกิจกรรมบนเตียงแต่ของแบบนี้ถ้าอยากมีเซ็กซ์ที่แฮปปี้เกินบรรยายก็ควรใจกล้าเข้าไว้เลือกเซ็กซ์ทอยในรูปแบบที่เราถูกใจคิดเสียว่าเป็นเรื่องปกติของคู่รักทั่วไปแถมยังทำให้ทั้งตัวเราเองและคู่รักมีความซาบซ่าไปกับเซ็กซ์มากขึ้นได้อีกด้วย

2. สำรวจร่างกายให้ทั่ว

การสำรวจร่างกายของกันและกันทำให้เราได้ค้นพบจุดที่ไวต่อความรู้สึกของคู่รักได้มากขึ้นและเขาก็ยังได้เรียนรู้จุดที่ทำให้เราพึงพอใจอีกด้วยเป็นการเล้าโลมอีกแบบที่ไม่ต้องใช้ความเร่งรีบค่อยๆ สำรวจร่างกายกันไปจนกว่าอารมณ์ของทั้งคู่จะพลุ่งพล่านและถึงเวลาของการเข้าด้ายเข้าเข็มอย่างเหมาะสม

3. เล่นกับอุณหภูมิ

อุณหภูมิก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สามารถเพิ่มความตื่นเต้นให้เซ็กซ์ได้อย่างการนำน้ำแข็งมาลูบไล้ตามร่างกายของคู่รักก็จะทำให้ได้อารมณ์แปลกใหม่ขึ้นไปอีกหรือหากใครไม่ชอบความเย็นลองเปลี่ยนเป็นการใช้น้ำอุ่นแทนโดยการอมน้ำอุ่นไว้ในปากสักพักแล้วลองจูบกันดูก็จะช่วยสร้างความรู้สึกที่ตื่นตาตื่นใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ

4. แสดงละครปลุกอารมณ์

อย่าเพิ่งคิดว่าการแสดงละครเป็นเรื่องโรคจิตที่จริงแล้วเป็นการใช้จินตนาการในการปลุกอารมณ์ที่ได้ผลดีเลยทีเดียวลองคิดบทบาทในแบบที่ตื่นเต้นแล้วจินตนาการให้ตัวเองอยู่ในบทบาทนั้นอย่างสมจริงและที่สำคัญจะต้องเป็นบทบาทที่ทั้งคู่ได้มีส่วนร่วมก็จะช่วยเปลี่ยนความน่าเบื่อของเซ็กซ์ให้กลับมามีชีวิตชีวาได้

5. เปลี่ยนบรรยากาศ

ถ้าที่ผ่านมาเรามีเซ็กซ์ที่จำกัดอยู่แต่ในห้องนอนก็อาจทำให้เราเบื่อกับบรรยากาศเดิมๆจนกลายเป็นไม่อยากมีเซ็กซ์เลยก็ได้ลองออกไปหาสถานที่ใหม่ๆแล้วแต่ความชอบของแต่ละคู่บางคนอาจชอบบรรยากาศที่แสนโรแมนติกก็เลือกเป็นห้องพักที่เหมาะกับคู่รักแต่สำหรับบางคนที่ชอบความโลดโผนก็อาจจะหาสถานที่ Outdoor แต่ต้องเลือกให้ลับตาคนสักหน่อย จะได้ปลอดภัยและปลุกอารมณ์ให้ลุกโชนกันทั้งคู่

ภาพจาก freepik, blindgossip, thetab, manifest, imagefully, wallpaperclicker