เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ” ในฐานะนางเอกละครพื้นบ้านช่อง7สี ในอดีต โด่งดังสุดๆ จากเรื่อง “ปลาบู่ทอง” หลังล้มป่วยเป็นโรคSLE หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง ซึ่งเป็นโรคเดียวกันกับที่เคยคร่าชีวิตราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” บวกกับโรคแทรกซ้อนที่ประดังเข้ามาทั้งโรคหัวใจ และโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว  ทำเธอต้องห่างหายจากวงการไปรักษาตัวอยู่นาน จนกระทั่งเมื่อช่วงปลายปี 2558 ที่ผ่านมา สาวเอ๋ได้โพสต์ภาพโฉมหน้าตนเอง ที่ทำคนในโลกสังคมออนไลน์พากันตกตะลึงอีกครั้ง กับสภาพใบหน้าที่เปลื่ยนไป จนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม ซึ่งเป็นผลมาจากภาวะไตอับเสบ โดยในครั้งนั้นเธอก็ได้กำลังใจจากชาวโซเชียลฯอย่างล้นหลามที่พากันอวยพรให้หายวันหายคืน

ล่าสุดแฟนคลับเป็นอันต้องช็อคอีกครั้งเมื่อเธอป่วยเส้นเลือดอุดตันแถมมีหนองในเลือดจนสะโพกและก้นบวมจนต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่ง”เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ”  อัพเดทอาการผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า เจอหนองอยู่ในสะโพก เบื้องต้นหมอทำการดูดหนองออกมาได้ 1ลิตรกว่า ซึ่งหากช้าอีกนิดโดนตัดขาแน่ เพราะหนองเริ่มกินกระดูก  และแล้วก็เข้าห้องผ่าตัด  โดยต้องเชิญหมอโรคติดเชื้อและหมอข้อสะโพกร่วมผ่าตัดด้วย ล่าสุดมีอาการปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว  ส่วนแผลผ่าตัดก็แห้งแล้ว สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้แล้ว ซึ่งเอ๋โพสต์ว่า ขออย่าได้เป็นไรอีก หมดเคราะห์ แล้ว !!

 

FB อัจฉรา ทองเทพ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online