เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1Kylie Lip Kit

ประเดิมตัวแรกด้วยลิปจิ้มจุ่มที่เป็นกระแสที่สุดนาทีนี้กับ Kylie Lip Kit จาก Kylie Cosmetics เครื่องสำอางโดยเซเลปสาวจากตระกูลคาดาเชี่ยน ลิปจิ้มจุ่มตัวนี้ซื้อ 1 ได้ถึง 2 เพราะเขาแพ็คคู่มากับลิปไลน์เนอร์เนื้อนุ่มละมุน เขียนง่าย ส่วนตัวลิปจิ้มจุ่มเนื้อจะแน่นมากกกก สีลิปติดทน เผ็ชทุกสีตามสไตล์คุณไคลี่ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนปากค่อนข้างแห้ง ก็ต้องบำรุงให้ดีก่อนทานะจ๊ะ ☺︎

ราคา : ประมาณ 1,015 บาท

ลิปสติก
ลิปสติก

credits : pinterest

2Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick

แบรนด์เครื่องสำอางโดยศิลปินช่างสักชื่อดังนี้เค้าไม่ได้มีดีแค่อายไลน์เนอร์นะคะ แต่เนื้อลิปจิ้มจุ่มของเขาคือดีย์ ดีมาก ถึงมากที่สุด ลิปของเขาทาง่าย เบาสบายปาก ไม่เหนอะหนะ ได้ลิปแมตต์สนิทและติดทน สาวปากแห้งก็ทาได้ไม่ต้องกลัวตกร่อง โอ้ยปลื้ม > <

ราคา : ประมาณ 900 บาท

ลิปสติก
ลิปสติก

credits : pinterest

3NYX Soft Matte Lip Cream

ลิบจิ้มจุ่มตัวนี้เค้าออกมานานมากกก ก่อนบรรดาแบรนด์ต่างๆ จะออกมาไฝว้กันซะอีก แต่ด้วยราคาและคุณภาพก็ยังยึดพื้นที่ในใจสาวๆ มาได้อย่างต่อเนื่อง ♡ หาซื้อง่าย ราคาน่ารัก เนื้อละมุนไม่แห้งจนเกินไป กลิ่นหอมแนวขนมหวาน และมีสีให้เลือกตั้งแต่สายหวานถึงสายเผ็ชค่ะ

ราคา : 295 บาท

ลิปสติก

credits : pinterest

4Colorpop Lippie Stix

แบรนด์ถูกและดีสุดฮอตฮิตจากฝั่ง US ที่นอกจากลิปจิ้มจุ่มตัวดังที่เขาลือกันว่าผลิตโรงงานเดียวกับลิปจิ้มจุ่มของเซเลป K. แล้วน่ะ ตัว Lippie Stix ก็สีแน่น ติดทน ทาง่าย มีสีให้เลือกเยอะไม่แพ้ลิปจิ้มจุ่มเลยนะ ถ้าใครงบไม่เยอะแต่อยากได้สีชิคๆ คุณภาพแน่นๆ ก็จัดน้อง Colorpop ไปไว้ในอ้อมอกอ้อมใจได้เลยค่า

ราคา : ประมาณ 300 บาท

ลิปสติก
ลิปสติก

credits : pinterest

5ESTRO Oasis Liquid Matte

มองผ่านๆ คิดว่าแบรนด์อินเตอร์จากต่างประเทศ ที่ไหนได้แบรนด์สัญชาติไทยของเรานี่เอง ลุคดูแพงขนาดนี้แต่เค้าเป็นไอเท็มถูกและดี๊ดีนะคะ ทามาทีคิดว่าลิปแท่งละเป็นพัน คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำเลยก็ว่าได้ ชูป้ายไฟรัวๆ ให้ ESTRO ค่า เนื้อสีแน่น ลิปติดทน มีสีให้เลือกเยอะอยู่น้า ถึงจะหาซื้อง่าย แต่จะหาให้ครบสีไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งตอนมีโปรลดราคานี่ ต้องรีบแย่งกันนิดนึง เพราะเขาขายดีมากจนขาดตลาดเป็นว่าเล่นเล้ย ☆

ราคา : 450 บาท

ลิปสติก
credit ☺︎

6Lime Crime Velvetines Matte Liquid Lipstick

ลิปจิ้มจุ่มรุ่นบุกเบิกโดยแท้ ขายดีติดตลาดตลอดกาลตั้งแต่ตอนนู้นนนจนถึงตอนนี้ เพราะนอกจากสีชัด เนื้อแน่น ลิปติดทนแล้ว ยังมีสีให้เลือกเยอะ ตั้งแต่ทา Everyday look ยันทาไปออกงานแฟนซี นอกจากนี้เขายังขยันออกเซ็ตสวยๆ เก๋ๆ มาขายตลอด แค่นั่งดูรูปมันบีบคั่นหัวใจเหลือเกิน ทางเดียวที่จะหยุดอาการนี้ได้คือมีมาไว้ในครอบครองค่ะ!

ราคา : 750 – 950 บาท

ลิปสติก
ลิปสติก

credits : pinterest

7Mamonde True Color Lipstick

ลิปสติกแบรนด์เกาหลี ที่ให้ลุคแมตต์กำมะหยี่ เม็ดสีชัด ที่สาวปากแห้งทาแล้วรอดชัวร์ เพราะลิปสติกของมามอนด์เขามีส่วนผสมที่จะช่วยทำให้ริมฝีปากของสาวๆ ชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน ได้ลุคแมตต์แบบสุขภาพดี๊ดี สาวๆ คนไหนที่ชอบลิปสติกเนื้อไม่แมตต์มาก ต้องโดนค่ะ

ราคา : 620 บาท

ลิปสติก
credit ☺︎

8Mac Lipstick

ถ้าพูดถึงลิปสติกเนื้อแน่นแล้วไม่พูดถึง Mac นี่คือผิดสุด ถึงแม้ว่า Mac จะมีลิปสติกให้เลือกจนตาลาย มีหลายเนื้อสัมผัส แต่ว่าเนื้อแมตต์ของเขาคือตัวที่ขายดีที่สุดแล้วค่ะ ทาง่ายไม่ตกร่อง ติดทน และมีสีสวยๆ ออกมาใหม่ให้ตามกรี๊ดอยู่เรื่อยๆ ลิปสติกสีสวยแบบนางแบบรันเวย์แต่หาซื้อง่ายม๊ากกกก เอาใจไปเลยค่ะ ♡

ราคา : 850 บาท

ลิปสติก
ลิปสติก

credits : pinterest

9Jordana Sweet Cream Matte

อีกแบรนด์ที่ของขาดตลาดบ่อยมาก ถ้าสาวๆ คนไหนไม่คุ้นชื่อบอกเลยว่าพลาดแล้วว เพราะของเขาดีจริง คุณภาพแซงราคาไปลิบเลยราคาไม่แรงแต่เนื้อสีกับคุณภาพมาแรงมากกกก ทาแล้วปัง ทาแล้วแพง เนื้อแน่น ทาง่าย กลบสีปากมิด ไม่หนักปาก และมีขายในไทยแล้วด้วยค่ะ

ราคา : 495 บาท

ลิปสติก
ลิปสติก

credits : pinterest

10Nars Velvet Matte Lip Pencil

ลิปสติกตัวดังจาก Nars ที่ต้องจัดมาไว้ในกรุซักแท่ง เนื้อลิปนุ่มละมุน ทาง่าย เก็บขอบปากเนี๊ยบ สีแน่น สีลิปติดทน จะสีนู้ดหรือสีแซ่บก็สวยหมด Nars ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เนื้อลิปสติกทาแล้วไม่แห้งเป็นขุย ได้ริมฝีปากสวยดุจกำมะหยี่ตามชื่อลิปสติกของเขาเลยค่ะ ☺︎

ราคา : 1,050 บาท

ลิปสติก

credits : pinterest

อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/articles/10-long-lasting-lipstick?ref=ct