เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
มิลเลอร์เนล

ถ้าจะเลือกซื้อ ผง มิลเลอร์ ต้องดูยังไง ราคาแพงมั้ย??

หลายคนอาจจะเคย ใช้ หรือเลือกซื้อหา ผงมิลเลอร์ มาแล้วสงสัยว่า เอ๊ ทำไม ว่าทำไมน๊า??? ผง มิลเลอร์ ราคาช่างต่างกันจัง ถ้าจะซื้อควรจะซื้อแบบราคาถูกหรือราคาแพงดี เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลา เสียสตางค์ในกระเป๋า และเสียใจ คิดไปคิดมา จะซื้อดี ไม่ซื้อดี ตัดสินใจไม่ได้!!! อยากสวย อยากอินเทรนด์ แต่เลือกไม่ถูกเลย ใช่มั้ยคะ

 ผงมิลเลอร์

วงในบิวตี้ มีหนึ่งแบรนด์ คุณภาพ มาแนะนำ กับแบรนด์ Pick Me Up นั่นเองจ้า ต้องบอกก่อนน๊าว่า คุณภาพของผงมิลเลอร์ ขึ้นอยู่กับความละเอียดของผง ซึ่งเราจะเห็นได้จากผลลัพท์คือ สี ความเงางาม และความเนียนของผงบนเล็บของคุณค่ะ ยิ่งความละเอียดมากเท่าไหร่ ราคาก็ยิ่งแพงตามมากขึ้นเท่านั้น แต่ผลลัพท์ที่ได้คือความสวยงาม เรียบเนียน วาววับบบบ.. และความมิลเลเนี่ยมเต็มเปี่ยม อย่างที่สาวๆต้องการแน่นอนค่ะ

Pick me up

ผงมิลเลอร์ ใช้ยากมั้ย??

Pick Me Up ใช้ง่ายมากก…ค่ะ ขั้นตอนง่ายๆมีดังนี้จ้า

1.ตะไบเตรียมหน้าเล็บและ ทาเบสโค้ท

2. ทาสีเล็บซึ่งถ้าแนะนำใช้สีดำสีผงมิลเลอร์บนเล็บที่ได้จะชัดเจนมากๆค่ะ

3.พอสีแห้งหมาดๆใช้ก้านฟองน้ำแตะผงมิลเลอร์แล้วถูเบาๆ ไปบนเล็บในทิศทางเดียวกันให้ขึ้นเงา แล้วเครือบด้วย เบทโคตเจล ง่ายๆแค่นี้เองจ้า

4.อยากให้เงาขึ้นอีกก็ทา ท้อปโค้ท อีกชั้นให้สีติดทนนาน

Pick me up

หลังจาก ถูผงมิลเลอร์ แล้ว แนะนำตัวนี้ต่อเลย้จา Magic Mirror Gel: เจลที่ดีที่สุดสำหรับ Mirror Powder ใช้ร่วมกันจะช่วยทำให้เงาวาววับขึ้นอีก มากๆเลยค่า ไม่เชื่อดูจากภาพได้เลย สวยเว่อร์…

Pick me up

ความละเอียดของผง ยิ่งละเอียดมาก ก็ยิ่งทำให้ความเงาวาววับของเล็บมากตาม เราสามารถสังเกตุได้ว่าความเงาเมื่อขัดออกมาแล้ว จะเป็นเงินทั้งเล็บ มีจุดด่างดำน้อย ยิ่งแพงมากจุดด่างดำยิ่งน้อยลงไปเรื่อยๆ ค่า และ บอกเลยว่า Pick Me Up ไม่ทำให้ผิดหวัง เห็นกริ๊บๆแบบนี้ ราคาไม่ถึงพันนะจ๊ะบอกเลย

ผงมิลเลอร์

ความเงางามที่แตกต่างกัน เราจะเห็นได้ชัดเมื่อขัดผงเสร็จแล้ว หากเล็บมีความเปร่งประกาย เงางามมากก บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในมือนั้น “เริศ” สมราคาแน่นอนค่า

Mirror Nails
Pick Me Up

แค่มี Pick Me Up สาวๆก็ สามารถเอาไปทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ได้แล้วนะจ๊ะ ผลงานออกมานี่ขอบอกว่าไม่แพ้ทำที่ร้านเลย ส่วนจะเติมแต่งไอเดียติด accessories ทำลายอะไรเข้าไปอีกก็ตามแต่ใจของคุณปรารถนาเลย แค่นี้ก็ ไม่ตกเทรนเรื่องของการทำเล็บ กับ Pick Me Up เรื่อง ราคา กระปุกละ 450-550 บาทเท่านั้นค่ะ หรือสาวๆ จะซื้อเป็นเซทพร้อมเครื่องอบสีเจล ก็สามารถสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Pick Me Up , Line: beautyfact.th , Tel: 061-6649464

Pick me up

รวม 20 แบบ Mirror Nails  สุดอินเทรนด์

ได้รู้กันแล้วกับ วิธีเลือก ผง มิลเลอร์ไปทำเอง ทีนี้ลองมาดูแบบ Mirror Nails กันดีกว่า วันนี้รวบรวมมาให้กว่า 20 ไอเดียจากทั่วทุกสารทิศ มาให้ชม การันตีว่าเทรนด์นี้ฮอตฮิตจริงอะไรจริงจ้า

Mirror Nails
Mirror Nails
Mirror Nails
Mirror Nails
Mirror Nails

อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/articles/nail-pickme-cm?ref=ct