เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นี่คือ 5 ลิปสติก Metallic ที่สาวๆต้องมีไว้ในครอบครองมีหลากหลายแบรนด์ซึ่งสนนราคาอยู่ที่หลักร้อยจนถึงพันนิดๆ อยู่ที่คุณสาวๆจะเลือกแล้วล่ะค๊า….

Kylie

Kylie

ลิปแบรนด์ดังจากสาว Kylie Jenner หลังจากที่โด่งดังจนสาวๆทั่วโลกต้องขอลอง ล่าสุดออกคอลเลคชั่นใหม่ชื่อว่า ‘Metal Matte Lip Kit’ สีเมทัลลิก 3 เฉดสี สีน้ำตาล สีทอง และ สีชมพู ซึ่งไม่ต้องห่วงถึงความแมตต์แห้งสนิทจนหิวน้ำกันไปเลย แต่ก็เป็นลิปสติกที่ขายดิบขายดีตลอดกาล ราคาประมาณ 1,200 บาท

เมทัลลิก

Supermom

ลิปสติกแบรนด์ไทย ตัวนี้ชื่อรุ่น ‘Metallic Liquid Lipstick ‘ ทั้งหมดมี 8 เฉดสี สีที่ต้องมีไว้ครองก็คือ No.2 Burlesque และ No.5 I will survive ทาแล้วรอดตายแน่ๆ เนื้อลิควิดแต่เม็ดสีแน่นซะใจ ราคาก็ไม่แรงมาก ปกติแท่งละ 350 แต่ถ้าสาวๆรอช่วงโปรโมชั่นลดเหลือแค่ 199 บาทเอง

Milani เมทัลลิก
Milani

ลิปจิ้มจุ่มสีเมทัลลิกแบรนด์นี้มาจากอเมริกา รุ่นนี้ชื่อว่า AMORE MATTE METALLIC LIPCRÈME มีทั้งหมดถึง 10 เฉดสี เหมาะกับไปงานปาร์ตี้สีแซ่บสุดๆ ราคาอยู่ที่ 650 บาท

Colourpop

Colourpop

ชื่อรุ่น ‘Metallic Lippies’ มีทั้งหมด 4 เฉดสี ขายดิบขายดีฮอตไม่แพ้แบรนด์ไหนเลย สีที่ควรไปตำมามากที่สุดก็คือ ‘Man Eater’ สีน้ำตาลทอง ทาแล้วปังสุดๆ  เป็นลิปจิ้มจุ่มที่ทาออกมาแล้วสวยแวววาว เม็ดสีแน่นมาก ทาแล้วสบายริมฝีปากแต่อาจจะปิดสีริมฝีปากไม่มิดเท่าไร แถมยังติดทนนานอีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 500 บาท

Metallic

NYX

ลิปสติกแบรนด์ดังที่สาวๆทุกคนต้องมี รุ่นนี้ชื่อ ‘Cosmic Metals Lip Cream’ ลิปสติกเมทัลลิกสีสันสดใส มีให้เลือกหลากหลายถึง 11 เฉดสีกันเลยทีเดียว ใครที่ชอบทาลิปสติกสีเจ็บๆ โทนสีม่วง น้ำเงิน เขียว เทา ต้องลอง รุ่นนี้ทาง่าย ติดทนนาน สนนราคาประมาณ 300 บาท