เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“น้องไทเกอร์” อดีตดาราเด็กที่เคยมีผลงานในวงการบันเทิงสมัยเด็ก แต่ปัจจุบันชีวิตตกอับ เรียนจบโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย สามารถสอบเข้า จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยได้ แต่กลับไม่มีเงินค่าใช้จ่ายเพียงพอ ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดพบว่าผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง “พชร์ อานนท์” เข้าไปติดต่อ “น้องไทเกอร์” ผ่านทางอินสตราแกรมของน้อง พร้อมกับระบุว่าอยากช่วยเหลือน้อง อีกทั้งยังพยายามอยากหาวันว่างๆเพื่อคุยรายละเอียด

“กราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่เมตตาช่วยเหลือผมจากใจจริงนะครับ เงินที่แต่ละท่านเมตตาให้ผมทุกบาทล้วนมีคุณค่ามากสำหรับผมทั้งสิ้น กราบขอบพระคุณอีกครั้งที่ท่านเมตตาต่อ”อนาคต”ให้ผม อย่างไรก็ตามผมก็ยังคงทำงานที่เชสเตอร์กริลต่อไป เพราะผมถือว่าเงินที่ท่านเมตตาให้ผมมานั้น ผมจะใช้เมื่อจำเป็นจริงๆ(คือรายได้ของผมไม่พอจ่ายและเป็นเรื่องที่สำคัญต่ออนาคตของผม)และอีกเหตุผลหนึ่ง คือผมไม่อยากเป็นคนประเภท”ได้ใหม่แล้วลืมเก่า”หรืออะไรประเภทนั้น แต่หลังจากนี้ ผมจะทำงานเพลาๆลงบ้าง เพื่อไม่ให้ตัวเองล้มป่วยเป็นอะไรไปเพื่อที่จะได้มีชีวิตอยู่ตอบแทนหยาดเหงื่อความลำบากสู้ตรากตรำของพระคุณแม่ และผมขอให้สัญญาและสาบานกับทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ว่า เมื่อผมจบออกมา(จากความเมตตาของทุกท่าน และหยาดเหงื่อของคุณแม่ผม)ผมจะใช้ความสามารถทั้งหมดอุทิศตอบแทนสังคม และประเทศชาติมี่ทำให้ผมมีวัน “พรุ่งนี้”ได้ครับ ส่วนใครเข้าใจผมผิดหรือคิดกับผมในแง่ลบแง่ร้าย ผมให้อภัยครับ แต่ผมเชื่อว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบนมีตา ท่านต้องหยั่งเห็นความจริงในตัวผม ผมเชื่อในความจริงอย่างนั้น! กราบขอบพระคุณทุกท่านครับ.”

 

cr.tsood

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online