เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เซเลปเท่านั้นที่อั้มคู่ควร เปิดตำนานความรักของซูเปอร์สตาร์เมืองไทย  อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงแม้อายุกำลังจะก้าวเข้าหลัก4 แต่ความฮอตของเธอนั้นยังคงเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนอยู่ตลอดเวลา ทั้งดาราและเซเลปรุ่นแล้วรุ่นเหล่าที่เคยตกเป็นข่าวกับนางเอกสาวคนนี้ วันนี้ทีวีพูลจะขอคัดหัวกะทิเท่านั้น คนแรก “นาวิน ต้าร์” ความรักใส ๆ ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อนานแสนนาน แต่เจ๊ยังไม่เคยลืม สมัยนั้นมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า นางเอกสาวหอบดอกไม้ช่อโตไปร่วมแสดงความยินดีกับ นาวิน ต้าร์ ซึ่งในขณะนั้นเป็นงานรับปริญญาของทางด้านฝ่ายชาย แต่กลับถูกต้นสังกัดของฝ่ายชายกั้นไม่ให้เข้าหา เพราะไม่อยากให้เป็นข่าวกับดาราสาวที่ไร้ชื่อเสียง และสุดท้ายเรื่องราวก็จบที่ความเงียบ

คนถัดมา ต้า บ้าบี้ จากการพบเจอกันในภาพยนต์เรื่อง เฟค โกหกทั้งเพ งานนี้เรียกได้ว่า แฟคลับคนรักอั้มต่างลุ้นต่างเชียร์ แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จ ต่างคนต่างไปต่างคนต่างอยู่เพราะแนวติสคงไม่ใช่ทางของอั้ม

คนต่อมา เป็นหนุ่มหล่อหน้าใสวัยละอ่อนเจ้าของวลีเด็ดที่ว่า เจ๊กินเด็กนั้นก็คือ หนุ่ม ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ทายาทเศรษฐีบวกกับนักแสดงหน้าใหม่เรียกได้ว่า เมื่อมีข่าวกับอั้มก็แจ้งเกิดหนุ่มต๊อด ภายในช่วงข้ามคืนเรียกได้ว่าในยุคที่ปาปารัสซี่เฟื่องฟูหลายสำนักต่างติดตามถ่ายภาพเขาทั้งคู่แบบสู้ตายเรียกได้ว่าถ้ามีภาพคู่อั้ม-ต๊อด อยู่ในอารณ์สวีทภาพนั้นจะมีมูลละค่าสูงถึง 8000-15000/รูป  แต่สุดท้ายช่องว่างระหว่างวัยก็ต่างคนต่างไป

ที่ดังสุดๆช้างมาฉุดก็หยุดเข้าไม่อยู่ นั้นก็คือไฮโซหนุ่มรูปงามนาม โน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ งานนี้แฟนคลับต่างลุ้นต่างเชียร์ให้นางเอกสาวสละโสดอย่างเร็วไว เหมือนฟ้ากลั่นแกล้งรักแท้แพ้กะเทย เมื่อมีข่าวว่ากระเทย เอมมี่ รัชดา เป็นมือที่3 ทำให้ความรักของนางเอกสาวสั่นครอน สุดท้ายก็จบแบบไม่สวย เมื่อเจอนางเอกรุ่นน้อง ปูไปรยา สวนดอกไม้ มาปาดหน้าเค้้กชิ้นโตเอาไปรับประทานโถ่เศร้าใจจัง

คนสวยหัวใจจะว่างได้อย่างไร เซเลปเท่านั้นที่ฉันคู่ควร ไม่กี่เดือนนางเอกสาวก็แกรนด์โอเพ่นนิ่งเซเลปหนุ่มใหญ่หน้าใสปิ๊ง แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต งานนี้ทำเอาเก้งกวางบ่างชะนีอิจฉาซุปตาร์ตัวแม่กันทั่วหน้า ทั้งความน่ารัก ความอ่อนโยนและมาจากตระกูลที่ร่ำรวย หลายคนอยากจะให้นางเอกสาวพบกับข่าวดีในเร็ววัน แต่เหมือนฟ้าแกล้ง เมื่อทั้งคู่เดินมาเจอกับทางตัน ณ เวลานั้น แฟนคลับคนรักอั้ม ต่างเสียดายเป็นอย่างมาก

ล่าสุดก็ตกเป็นกระแสเรื่องความรักอีกครั้งแม้คนมันสวยช่วยไม่ได้ มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาวไปดูหนังรอบดึกกับเซเลปหนุ่มรูปงาม “ฟลุค” วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์  เป็นทายาทบริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน ครีเอชั่น จำกัด บริษัทส่งออกอัญมณีชื่อดัง ที่ดันมีตาดีแอบเห็นซุปตาร์สาวควงคู่หนุ่ม ฟลุ๊กไปดูหนังรอบดึก งานนี้ไม่รู้จะหมู่หรือจ่าอีก เดายากซะเหลือเกิน แต่ยังไงซะคนรักอั้มก็ยังช่วยเชียร์ให้นางเอกสาวเจอคนที่ใช่ซะที