เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันนี้ พนักงานอัยการคดีอาญากรุงเทพใต้ ได้นัดนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทเครื่องดื่มกระทิงแดง นัดฟังคำสั่งฟ้อง กรณีขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อดีตผู้บังคับหมู่ปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ก.ย.2555 หลังจากเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา นายวรยุทธได้ส่งทนายร้องขอความเป็นธรรมทางคดีและอ้างว่าติดภารกิจ จึงขอเลื่อนมาพบอัยการในวัน 27 เมษายน โดยเมื่อถึงเวลานัดหมาย ที่นัดไว้คือประมาณ 10.00น. จนถึงขณะนี้ ก็ไม่ปรากฏตัวของนายวรยุทธ และทนายความ มาที่สำนักงานอัยกายสูงสุด กรุงเทพใต้แต่อย่างใด

โดยนายสุทธิ กิตติศุภพร อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ เปิดเผย ว่าทนายความของนายวรยุทธ ประสานขอเลื่อนโดนอ้างเหตุผลเหมือนเดิม ว่า ติดภาระกิจต่างประเทศ ซึ่ง อัยการยืนยันว่า จะไม่ยอมให้เลื่อนรับฟังคำสั่งฟ้งได้อีกแล้ว ส่วนรายละเอียดหนังสือขอเลื่อนได้ส่งให้ อัยการสูงสุดพิจารณา และคาดว่าอัยการสูงสุดจะมีความชัดเจน เรื่องการออกหมายจับและการนำตัวนายวรยุทธมาดำเนินคดี ช่วงบ่ายวันนี้

ด้าน เรือโท สมนึก เสียงก้อง โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด และนายอำนาจ โชติชัย อธิบดีอัยการ สำนักงานต่างประเทศ เตรียมร่วมแถลงข่าวคดีกล่าว ที่สำนักงานอัยการสูงสุด อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะเวลา 14.00 คาดว่าจะมีความชัดเจน ว่าจะดำเนินการกับนายวรยุทธอย่างไรต่อไป

สำหรับ นายวรยุทธ ยังเหลือข้อหาที่อัยการจะสั่งฟ้อง คือ ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ และไม่แจ้งเจ้าพนักงานงาน ซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุด 6 เดือน โดยคดีจะหมดอายุความเดือนกันยายนปีนี้ และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี ยังเหลืออายุความ 10 ปี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online