เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อ  “บูบู้ กำธร” สามีของตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน”  ได้โพสต์ภาพน่าประทับใจบนอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนประกอบไว้ว่า

“ลูกชายมาไหว้คับจริงๆอยากเก็บรูปไว้คนเดียวนะ เพราะรู้สึกดี แต่ต้องบอกให้สังคมได้รับรู้สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกชาย ก๊อตเป็นเด็กน่ารักจิตใจดี ขอบคุณลูกที่เข้าใจพ่อ และ ขอบคุณธรรมชาติ ที่ไม่ต้องสื่อสารอะไรมากมันก็เข้าใจอะไรกันง่ายๆได้ #สุขกาย สบายใจ กอดคอสู้ไปด้วยกันนะเด็กชายก๊อตลูกพ่อ “
โดยทั้งนี้ก่อนหน้า  “บูบู้” ออกมายอมเปิดใจ “น้องก็อต” เป็นลูกชายที่เกิดขึ้นกับภรรยาเก่าจริง โดยเปิดโอกาสให้ลูกเจอหน้าพ่อได้ แต่ไม่ขอเจอภรรยาคนเก่าอีก

ล่าสุด  “น้องก็อต”  เปิดใจผ่านรายการตกมันส์บันเทิง ทางช่อง9 MCOT HD ว่า บูบู้ได้โทรมานัดให้ไปเจอที่ร้านอาหารของคุณพ่อย่านพระราม 5 ซึ่งตนได้เดินทางไปเพียงคนเดียวโดยไม่มีคุณแม่ไปด้วยเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย พร้อมเผยวินาทีได้เจอและกอดพ่อครั้งแรกในชีวิตว่ารู้สึกดีใจ รู้สบายใจมาก รู้สึกได้เติมเต็มในสิ่งที่เคยขาดไปและไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว  ซึ่งจากการที่ได้พูดคุยและร่วมทานข้าวด้วยกันในเวลา 1 ชั่วโมงกว่า คุณพ่อบูบู้ได้แนะนำเรื่องการใช้ชีวิต ต่อจากนี้ไปให้ตั้งใจเรียน อยากทำอะไรให้ทำเลยทำให้สุด ซึ่งตอนนี้น้องก็อตยังได้ย้ายจาก อ.หลังสวน จ.ชุมพร มาอยู่กับน้าที่กรุงเทพฯ เพื่อสมัครเรียนต่อ กศน. ให้ได้วุฒิเทียบเท่าชั้น ม.3 แล้ว  ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูหลังจากนี้ น้องก็อตคงต้องให้ผู้เป็นพ่อพิจารณาตามสมควรเพราะตนไม่ได้เรียกร้องว่าจะต้องให้เดือนละเท่าไหร่

 

ขณะที่ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์”   ให้การต้อนรับตนดีมาก ใจดีมากทั้งยังบอกด้วยว่าไม่ต้องเครียด ทำใจให้สบายและยังเอ่ยปากชวนให้มาหาได้ตลอด ซึ่งก็อตยังขอขอบคุณพี่ตุ๊กกี้ที่ใจกว้างมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online