เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ข่าวที่เป็นกระแสสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเพลงปีที่ผ่านมาคงต้องยกให้ข่าวของ เน็ตไอดอลบ้านนา เบิ้ล ปทุมราช หรือ นายอาทิตย์ สมน้อย เจ้าของเพลงฮิต อ้ายมีเหตุผล สังกัด ค่ายเพลงอาร์สยาม ที่ก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจแฟนเพลงไปทั่วประเทศและล่าสุดได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ สื่อรักออนไลน์ มาตอกย้ำความสำเร็จกับการเป็นนักร้องชายอันดับต้นๆของเมืองไทย

แต่ความสำเร็จของ เน็ตไอดอลบ้านนา เบิ้ล ปทุมราช นั้นไม่ใช่ที่จะได้มาง่ายๆสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้นั้นคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังและเป็นผู้ที่คอยดูแล เบิ้ล ปทุมราช มาโดยตลอดคนๆนั้นคือ นนทศักดิ์ ทัศนสุวรรณ หรือคนในวงการเรียกเขาว่า “อาท ปทุมราช”

หลังจากที่ เบิ้ล ปทุมราช หรือ นายอาทิตย์ สมน้อย ได้เข้ารับการเกณฑ์ทหารจับได้ใบแดงทบ. 2 เมื่อต้นเดือนเมษายนโดยจะเข้าประจำการไปรับใช้ชาติในเดือน พฤศจิกายน อาท ปทุมราช ในฐานะพี่ใหญ่ผู้ที่ต้องดูแลน้องๆในสังกัดอีกหลายชีวิตด้วยกัน จึงตัดสินใจเปิดค่ายเพลงเพื่อรองรับศิลปินน้องๆที่เขาดูแลอยู่

มาถึงวันนี้ ค่าย S.J ENTERTAINMENT คือค่ายเพลงน้องใหม่ที่มีผลงานเพลงหลากหลายโดย อาท ปทุมราช เป็นเจ้าของและเป็นผู้บริหาร โดยได้ร่วมรวมทีมงานที่มีคุณภาพ มาผนึกกำลังให้ค่ายเพลงแข็งแกร่ง

อย่างไรก็ตาม มันเป็นงานที่ท้าทายกับการที่ต้องเป็นผู้บริหารอย่างเต็มตัวของ อาท ปทุมราช ขาดแต่ศิลปินที่เขาต้องกลั่นกรองคัดนักร้องเพื่อจะนำผลงานออกสู่สาธารณชน ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน และแล้วก็ได้ 5หนุ่ม วง กุมภัณฑ์ ที่มี ศนัยพล มุกแก้ว หรือ เอ็ม เป็นนักร้องนำ คือวงที่ อาท ปทุมราช เลือกที่จะเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย S.J ENTERTAINMENT พร้อมกับออกซิ้งกิ้ลใหม่“ใจละไลน์”ซึ่งวันนี้แฟนๆก็สามารถ เข้าไปสัมผัสฟังเพลง “ใจละไลน์” ของ 5หนุ่ม วง กุมภัณฑ์ ได้แล้วทางช่องยูทูป sjentertainment และติดตามข่าวสารของวงได้ที่ facebook เพียงพิมพ์คำว่า กุมภัณฑ์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online