เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายหน้าหายตาหลบบรรดาแฟนคลับหันไปจับธุรกิจอย่างเต็มตัวด้วยการเปิดร้านค้าขายเค้ก Holy Handให้แฟนๆได้ลิ้มรส ล่าสุด เอก สุระเชษฐ์ ประกาศก้องฟ้าท้าชนคนมีของเปิดช่องยูทูปเอาใจแฟนคลับพร้อมมากับซิงเกิ้ลใหม่ “ไม่ได้แค่ฝันไป”ด้วยแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงและประสบการณ์จริงของเอก สุระเชษฐ์ จึงได้คิดจะทำอะไรใหม่ๆ ในแบบที่เป็นแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งให้แฟนๆได้หายคิดถึง
อาจเป็นเพราะด้วยแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงและประสบการณ์จริงของเอก สุระเชษฐ์ จึงได้คิดที่จะทำอะไรๆใหม่ๆ ในแบบฉบับของตัวเอง เพลงๆนี้จึงเป็นเพลงที่มีจังหวะออกแนว pop dance ผสมผสาน แนว Dance hall ซึ่งออกไปแนวดนตรียุคใหม่ที่เอาหลายทำนองเพลงมาผสมผสานกลายเป็นผลงานของ เอก สุระเชษฐ์ ที่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธ
ส่วนซิงเกิ้ลใหม่เพลง“ไม่ได้แค่ฝันไป” นอกจาก เอก สุระเชษฐ์ จะเป็นผู้แต่งคำร้องทำนองเองทั้งหมดแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการผลิตและการถ่ายทำMVอย่างเต็มตัว ทั้งนี้ยังได้ดึง เน็ตตี้ พีรนัย มารับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวอีกด้วย
จัดได้ว่าเป็นปรากฏการณ์และผลงานของเอก สุระเชษฐ์ ที่แฟนๆต่างใจจดใจจ่อและรอคอย หลังจากที่เคยทำสถิติเพลงรักติดอันดับหนึ่งไปทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็น เพลง ที่รัก (เธอ),ฉันขอโทษ,น้ำซึมบ่อทราย จนกลายมาเป็นเพลงของคนอกหักที่เรารู้จักกันดี วันนี้คนที่รักเอกสามารถเปิด youtube แชลแนล ช่อง เอก สุระเชษฐ์ (Ake surachetXชมและฟังเพลง“ไม่ได้แค่ฝันไป” ได้แล้ว
อย่างไรก็ตามท่านที่สนใจอยากให้ เอก สุระเชษฐ์ ตัวเป็น!ไปเล่นและร้องเพลงให้ฟัง สั่งได้เลยเพียงกดไปหา เน็ตตี้ พีรนัย ที่ 092-263-0878ได้ทุกวันเวลาถ้าต้องการ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online