เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แต่งทั้งที ‘นุ่น-รมิดา’ ฟังไว้
‘หลุยส์’ ก็อยากมีเซอร์ไพรส์


เป็นคู่รักที่แฟนคลับเชียร์ให้ประกาศแต่งกันสักที แต่จนแล้วจนรอด “หลุยส์ สก็อต” กับหวานใจ “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” ก็ยังไม่ปริปากพูดถึงเรื่องนี้สักที แต่ทริปหวานที่ญี่ปุ่นที่ผ่านมา “น้องปริม” ลูกสาวสุดเลิฟของ “พ่อมิค-แม่เบนซ์” ก็ทำให้ “หลุยส์” อยากจะเปลี่ยนใจ อยากเป็นคุณพ่อขึ้นมาทันทีเชียวล่ะ เรียกว่าข้ามขั้นมั้ย ต้องตามไปฟังกันค่ะ
(หัวเราะ) “จริงๆ มันต้องมีขั้นตอนก่อนหน้านั้น เราจะโดดไปขั้นตอนการมีลูกเลยไม่ได้ เดี๋ยวจะมีปัญหา… คือความลังเลสงสัย ไม่แน่ใจ สิ่งต่างๆ มันก็ชัดเจนขึ้น ส่วนจะแต่งปีนี้มั้ย เดี๋ยวก็รู้เองครับ (ยิ้ม) แต่เรื่องพวกเนี้ยมันต้องมีเซอร์ไพรส์ ถ้าเราบอกตอนนี้ก็ไม่เซอร์ไพรส์ใช่มั้ยครับ”
   เห็น ‘น้องปริม’ แล้ว เปลี่ยนความคิดอยากมีครอบครัว
“อาจจะเป็นตัวจุดชนวนมากกว่า เพราะความจริง ผมก็ไม่กล้าอุ้มเด็กนะครับกลัวว่าอุ้มเขาแล้ว มันจะเกิดอะไรขึ้น กลัวเขาไปกระแทกนั่นนี่ แต่กับน้องปริม ผมกลับกล้าอุ้ม ก็เลยมีความรู้สึกดีๆ นุ่นเขาก็รู้นะครับ เห็นผมอุ้ม เขาก็มองออก”
 แล้วมีแพลนวิวาห์หรือยัง
“ความจริง การแต่งงานมันอยู่ในความคิดของผมครับ เพียงแต่ตารางเวลามันยังไม่ปรากฎออกมา เราไม่ใช่คนที่ต้องไปดูดวงหรือดูฤกษ์อะไรขนาดนั้น ถ้าช่วงไหนคือใช่ พร้อม ก็…ครับ (ยิ้ม) ผมว่าฤกษ์สะดวกดีที่สุด”
แต่งแล้วกะมีน้องเลยมั้ย
“อาจจะครับ เพราะผมก็คิดว่าตัวเองมีพร้อมแล้วล่ะ แต่รอให้นุ่นพร้อมกว่านี้ เรื่องแบบนี้เราก็ต้องคุยกันทั้ง 2 ฝ่ายครับ ซึ่งขั้นตอนเนี้ยก็ยังไม่ได้คุยกัน เพราะฉะนั้นผมก็ต้องรอคุยกับคุณแม่ผม คุยกับครอบครัวนุ่น ถึงจะหาวันที่ดี แต่ว่ามันก็ต้องเป็นขั้นตอนที่ว่า เขาน่าจะรู้ตัวด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่แต่งแน่นอนครับ ยังๆ”
    แฟนคลับก็ต้องตามลุ้นตามเชียร์กันต่อไปคร่า เพราะ “หนุ่มหลุยส์” ยืนยันว่า ขืนประกาศแต่งตอนนี้ ก็ไม่มีอะไรที่เซอร์ไพรส์สิ