เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นดราม่าหลัง ” หนูเเหม่ม สุริวิภา ” โพสไอจีเลิกกองดึก เเละตำหนิระบบการทำงานของรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ซึ่งจะโยงเกี่ยวข้องกับรายการที่ ซัน กำลังถ่ายทำอยู่ด้วยรึป่าวนั้น งานนี้ทำเอาทั้งกองถ่ายซีเรียสไปตามๆกัน กับปัญหากองถ่ายเลิกดึกเกินเวลา จนทำเอา ” ซัน ประชากร ” ถึงก็เฟลกันเลยทีเดียว

ด้าน “ซัน” เผย ไม่ได้นอยด์หรือเฟลอะไรเพราะเข้าใจว่าการทำงานมันมีผิดพลาดกันได้ จะกลับดึกหรือทำงานหนักขนาดไหนเเต่งานก็คืองาน เราทำงานกับคนหมู่มาก เราต้องให้โอกาสคนทุกคนเพราะเราทำงานกับคนหลายคนมาก ทุกฝ่ายก็คงไม่อยากให้ใครลำบาก เขาก็อยากจะทำงานเสร็จและกลับบ้านเร็วกันทุกคน แต่ในเมื่อมันเกิดปัญหา เราก็ต้องช่วยกันแก้ปัญหา ไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนทางกองถ่ายได้มีการนำกระเช้ามาขอโทษ เเต่ซันไม่ได้คิดมาก ไม่ได้ติดใจอะไรจึงไม่ได้รับเอาไว้ ถือว่าเป็นเรื่องสนุกด้วยซ้ำเพราะอยู่ดึกก็ได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมกองบรรยากาศก็สนุกสนานเฮฮากันไป ย้ำ! ไม่ถอนตัวออกจากรายการประกวดร้องเพลงเเนวเเปลงโฉมที่พี่หนูเเหม่มเป็นพิธีกรเเน่นอน

ด้านความรักกับ ดีเจสาวสวยรวยอารมณ์ขันอย่าง ” ต้นหอม ศกุนตลา ” ยังเเฮปปี้ดี ยอมรับว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ตั้งใจทำงานเพื่อเก็บเงินสร้างอนาคตมากกว่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online