เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แซ็ค สไนเดอร์” และภรรยา “เดเบอร์รา สไนเดอร์” ที่เป็นผู้กำกับ และผู้อำนวยการสร้างของหนัง Justice League ได้ตัดสินใจถอนตัวจากโปรเจ็คหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มใหญ่เรื่องนี้แล้ว หลังเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นกับครอบครัวของทั้งสอง เมื่อลูกสาววัย 20 ปี ของทั้งคู่ได้เสียชีวิตลงจากการฆ่าตัวตาย

โดย จอส วีดอน ผู้กำกับ The Avengers ทั้ง 2 ภาคแรก และตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างพัฒนาโปรเจ็ค Batgirl ให้กับ Warner Bros. จะมาเป็นผู้ดูแลงานในส่วนที่เหลือของ Justice League ต่อไป ซึ่งหนังได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยไปตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีก่อนแล้ว และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการทำโพสต์โปรดักชั่น และ วีดอน อาจจะเข้ามาดูแลการถ่ายซ่อมในบางฉากด้วย

ข่าวระบุว่า ออทัมน์ สไนเดอร์ วัย 20 ปี ลูกสาวของ แซ็ค และ เดเบอร์รา สไนเดอร์ ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเมื่อเดือน มี.ค. ซึ่งผู้กำกับชื่อดังยอมรับว่าเขาตอนแรกตนพยายามเก็บเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัว และคิดว่าการทำงานต่อไปจะช่วยเยียวยาความเสียใจได้ “ในใจผม ตอนแรกคิดว่าการทำงานจะเป็นการระบายความเจ็บปวด ได้ฝังตัวเองไปกับงาน คิดว่าน่าจะเป็นทางออก” สไนเดอร์ บอกกับ The Hollywood Reporter

“แต่การทำงานนี้มันต้องการความมุ่งมั่นมาก แทบจะสูบทุกอย่างในตัวเรา และในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ผมจึงได้ตระหนักว่า ผมต้องตัดสินใจที่จะถอยจากภาพยนตร์ เพื่อไปอยู่กับครอบครัว ไปอยู่กับเด็กๆ ที่ตอนนี้กำลังต้องการผมมาก ทุกคนอยู่ในช่วงเวลาที่ยากมาก ผมเองก็เช่นเดียวกัน” ผู้กำกับชื่อดังกล่าว และยังเปิดเผยว่าตอนแรกเขาเคยคิดอยากจะถ่ายซ่อมบางฉากใน Justice League แต่สุดท้ายปัญหาส่วนตัวก็ทำให้ไม่สามารถกลับไปทำงานในกองถ่ายได้

“เรื่องของเรื่องก็คือ ผมไม่เคยคิดที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ออกมาเลย คิดว่าอยากจะเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว, เป็นเรื่องของครอบครัว, เป็นความเศร้าส่วนตัวของเราที่ต้องจัดการกันเอง กระทั่งเมื่อชัดเจนว่าผมคงต้องขอเวลาพัก ผมก็ทราบว่ามันจะเป็นเรื่องขึ้นมาในอินเตอร์เน็ตแน่ๆ พวกเขาก็คงจะทำอย่างที่เคยทำกันมา แต่ตอนนี้ผมไม่ได้แคร์อะไรอีกแล้ว”

สไนเดอร์ กับภรรยาที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง คือแกนนำสำคัญในการปั้นโครงการหนังจักรวาล DC ให้กับ Warner Bros. มาตั้งแต่ต้น เขาเป็นผู้กำกับทั้ง Man of Steel และ Batman v Superman: Dawn of Justice โดยก่อนหน้านี้ สไนเดอร์ วางแผนที่จะทำหนัง Justice League ออกมาเป็น 2 ภาค และยังมีโปรเจ็คต่างๆ ที่เขาจะกำกับ และอำนวยการสร้างอยู่อีกรวมถึง 5 เรื่อง ซึ่งทั้งหมดคงต้องพักเอาไว้ก่อน

Justice League ที่จะเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจาก Batman v Superman: Dawn of Justice มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 17 พ.ย. ที่จะถึงนี้ และยังไม่มีข่าวเรื่องการเลื่อนโปรแกรมฉายแต่อย่างใด

“แซ็ค สไนเดอร์” ถอนตัว Justice League หลังลูกสาวฆ่าตัวตาย!!! “จอส วีดอน” สานงานต่อ

สไนเดอร์ และภรรยาที่ต้องสูญเสียลูกสาวอย่างกะทันหัน

“แซ็ค สไนเดอร์” ถอนตัว Justice League หลังลูกสาวฆ่าตัวตาย!!! “จอส วีดอน” สานงานต่อ

จอส วีดอน ที่เคยผ่านงาน The Avengers ทั้ง 2 ภาคจะเข้ามาดูแล Justice League แทนต่อไป

ที่มา – manager