เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับตาคู่รักร่วมช่อง
ลือ! ‘เจมส์ มาร์’ ปลูกต้นรัก ‘เดียร์น่า’

ก็อยู่ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า ณ บัดนาว “หนุ่มเจมส์” กำลังปลูกต้นรักอยู่กับนางเอกร่วมช่องและร่วมผู้จัดการอย่าง “เดียร์น่า  ฟลีโป” แต่ที่ไม่ค่อยมีข่าวกระฉอกออกมาเป็นเพราะทั้งคู่ต่างเกรงใจผู้จัดการส่วนตัว อย่าง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” เพราะเด็กค่ายนี้มีกฎเหล็กว่า ห้ามคบคนในสังกัดเดียวกันเป็นแฟน อั้ยย่ะ! เรื่องจริงเหรอคะ “เจมส์”
ถามเรื่องกระแสข่าวที่ว่าเรากำลังปลูกต้นรักกับ ‘เดียร์น่า’ จริงมั้ย
“เป็นน้องสาวที่เจอกันมาตั้งนานแล้วครับ ผมก็สนิทกับน้องเขาที่เห็นไปกินข้าวกันมาก็เพราะสนิทกันครับ ด้วยความที่เราอยู่ช่องเดียวกันก็จะได้เจอกันตามช่องบ่อยมาก”
    ถ้าไม่มีอะไรในกอไผ่ทำไมดูสนิทกันมากเห็นมีหยอกล้อเล่นหัวกันด้วย
“ที่เห็นเล่นหัวใช่มั้ยผมก็เล่นกับทุกคนที่อายุเท่ากันหรือน้อยกว่า ไม่มีอะไรครับไลน์ของเดียร์น่าผมยังไม่มีเลยครับ แต่เดี๋ยวปีนี้ต้องเล่นละครด้วยกันกับเดียร์น่าครับ”
    หัวใจตอนนี้ยังโสดเหรอ
“ยังโสดครับ  กับเดียร์น่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอนครับ ผมก็สนิทกับดาราช่องหลายๆ คนครับ”
บางกระแสเม้าท์ว่าที่เราไม่กล้าเปิดตัวคบ ‘เดียร์น่า’ เพราะ ‘พี่เอ’ สั่งห้ามเด็กในสังกัดคบกัน
“ไม่นะครับ พี่เอไม่เคยพูดแบบนี้กับผม พี่เอก็รู้อยู่แล้วว่าผมไม่มีใคร พี่เอรู้ว่าผมกับน้องเป็นพี่น้องกัน เจอกันตั้งแต่เข้ามาอยู่กับพี่เอแรกๆ เจอกันตอนเรียนการแสดง แต่อาจจะดูเหมือนเราสนิทกันมากเพราะเรารู้จักกันมานานแล้วครับ”
    ได้ยินมาว่าเราจะได้เล่นละครของผู้จัด ‘แอน ทองประสม’ เรื่อง ‘อุ้มรัก’ กับ ‘คิมเบอร์ลี่’ จริงหรือเปล่า
“ละครเรื่องนี้ผมเคยดูครับ แต่ยังไม่ทราบข่าวเรื่องนี้ครับยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับพี่แอนก็พึ่งเจอกันไป ถามว่าถ้าติดต่อมาจะเล่นมั้ยคือถ้าคิวได้เวลาได้ผมเล่นอยู่แล้วครับ ผมยินดีเล่นทุกเรื่องอยู่แล้วครับ”
หัวใจของ “เจมส์” ยังว่างไม่ได้แบ่งไปให้กับสาวๆ ที่ไหนกันตอนนี้