เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หัวใจไม่ว่าง ‘แกรนด์’ คุยหนุ่มใหม่ ‘เกรซ’ หวงสุด ขอสกรีนหนัก!!

คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง!! แหมๆ ช่วงนี้ดูร่าเริงแฮปปี้สุดๆ สำหรับสาว “แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” หลังจากโสดมาพักใหญ่ๆ ล่าสุดชีเปิดตัวว่าไม่โสดแล้วจ้า เพราะกำลังคุยกับหนุ่มนอกวงการคนใหม่อยู่ แว่วๆ มาว่าพี่สาว “เกรซ-   กาญจน์เกล้า” สกรีนหนักเพราะหวงน้องสาวสุดๆ ว่าแต่เปิดตัวคุยหนุ่มคนใหม่ แล้วแฟนคลับว่ายังไงบ้าง

    ช่วงนี้ดูเด็กขึ้น เค้าบอกว่าคนดูเด็กมักจะมีความรัก
“ก็ไม่ได้ขนาดนั้น เราก็คุยกันมาประมาณ 4-5 เดือนได้ เค้าเป็นเพื่อนที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว ซึ่งวันนึงเจอกันก็มีโอกาสคุยกันมากขึ้น คุยแล้วรู้สึกว่าเข้าใจ”
   เป็นคนนอกวงการซะด้วย ไม่มีคนในวงการจีบเหรอเนี่ย
“ใช่…นอกวงการค่ะ แกรนด์รู้สึกว่าเป็นพี่เป็นน้องดีกว่าสำหรับคนในวงการ จริงๆ เราก็มีประสบการณ์นะ ไม่ใช่ว่าไม่เคย เราก็เคยคุยกับคนในวงการ แต่ว่าหลายๆ อย่างมันทำให้ไม่สะดวกใจ แล้วด้วยความที่เราอยู่วงการมาค่อนข้างนานแล้วนะ 7 ปี ก็รู้สึกเป็นพี่เป็นน้องดีกว่า สนิทกันหมด อาจจะไม่มี แต่ก่อนที่เข้าวงการก็มีบ้าง แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้วแก่แล้ว เค้าก็ไปชอบเด็กๆ กันหมด”
    ถูกใจอะไรในตัวหนุ่มคนนี้ล่ะ
“คุยกันรู้เรื่อง จริงๆ อายุก็ไล่เลี่ยกัน เค้าก็เป็นคนน่ารักคนนึงค่ะ คุยแล้วโอ.เค. เข้าใจกัน แฮปปี้ แค่นี้เองไม่มีอะไร คุยแล้วสบายใจ เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกนี่แกรนด์ไม่ได้ไปโฟกัสเค้านะ จริงๆ เค้าเป็นคนที่รู้จักคนในวงการค่อนข้างเยอะ มีเพื่อนในวงการเยอะมาก เหมือนเป็นกลุ่มๆ ที่รู้จักกันอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ที่เรายังไม่อยากลงรูปหรือเปิดเผยอะไรมาก เพราะว่าเราก็ยังไม่แน่ใจค่ะ แกรนด์คบใครก็ดูนานค่ะ ทีละคนค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่รีบค่ะ”
คาดหวังกับความรักครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน
“ไม่คาดหวังเลย ที่ผ่านมาเคยคาดหวังมาเยอะมากแล้ว เราพอแล้ว จริงๆเห็นแบบนี้เราเป็นคนเครียดนะ จริงจังกับทุกอย่างในชีวิต รวมถึงเรื่องความรักด้วย แต่ว่าพอเราโตขึ้นมันสอนให้เรารู้ว่าหลายๆ อย่างมันต้องมีสติ และสิ่งที่สำคัญเราต้องรักตัวเองมากๆ ก็เลยไม่คาดหวัง ไม่หมดมุ่น ไม่ฟุ้งซ่าน แล้วเราต้องแบ่งสเปซในชีวิตให้เรื่องอื่นๆ ด้วย เรื่องงาน ฯลฯ เราก็จะทิ้งไม่ได้”
    ช่วงนี้มีโอกาสได้ไปเที่ยว กินข้าวดูหนังด้วยกันบ้างมั้ย
“มีค่ะ… ตามปกติ แต่ว่าจะไม่ได้เจอกันบ่อยมาก เพราะว่าช่วงนี้แกรนด์ทำงานเยอะ เฉลี่ยๆ แล้วก็ไม่ได้เยอะมากค่ะ เหมือนอยู่กันเป็นเพื่อนค่ะ ไม่ได้เป็นแนวหวานๆ มุ้งมิ้ง ไม่มีเลย เค้าเป็นคนตรงๆ แมนๆ เลย ไม่มีมาอ่อนโยนอ่อนไหวเลย คุยสไตล์แบบเพื่อนๆ กัน คุยแล้วตลกเฮฮามากกว่า”
 เรามีหนุ่มคนใหม่คุย แล้ว ‘ใหม่’ อดีตแฟนเก่าเราว่ายังไงบ้าง
“โอ้ย! คุยเม้าท์แตกกันมาก ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันเลย เราจบกันด้วยดี ยังเป็นเพื่อนกันได้ ไม่ได้มีอะไรไม่ดี เราดีให้กัน เพียงแต่ว่าด้วยอะไรหลายๆ อย่างมันเข้ากันไม่ได้ค่ะ แต่ทุกวันนี้ก็อัพเดทกัน นางก็ห่วงๆ เหมือนกัน นางก็ชอบโทร.มาอัพเดทเรื่องของนาง เราก็อัพเดทเราให้ฟังบ้าง เป็นเพื่อนกันมากๆ”
 แล้วทางฝ่ายนั้นเค้ามีคนใหม่หรือยัง
“เค้ามีใหม่แล้ว เค้าก็จะคอยสกรีนให้เราเหมือนกันนะ ก็ค่อนข้างเป็นห่วง”
    ณ ตอนนี้ หนุ่มคนนี้ใช่หรือยัง
“ยังไม่แน่ใจ คุยไปเรื่อยๆ ยังไม่คาดหวังอะไร ถ้าวันนึ  งมันจะใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็จบกันไป ถ้าวันนึงเราจะเสียใจก็เสียใจ เพราะว่าเราเป็นคนเลือกเอง”
แหม…ดูแฮปปี้สุดๆ ชักอยากจะเห็นหน้าหนุ่มคนใหม่ซะแล้วล่ะ