เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง
24 ธ.ค. ‘แก้ม-กวินตรา’ พร้อมแต่ง


เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้วคร่า สำหรับนักแสดงสาว “แก้ม-กวินตรา โพธิจักร” อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 โดย “แก้ม” ได้เผยถึงวันดีวันวิวาห์  กับแฟนหนุ่มอดีตนักฟุตบอล “รชต ชัยจันทร์”  ที่กำหนดเรียบร้อยแล้วว่า

“ได้ฤกษ์มาแล้วค่ะ เป็นวันที่ 24 ธันวาคม คือฤกษ์ตรงนี้ไม่ได้มาจากการไปขอฤกษ์มานะคะ แต่เป็นการเอาวันเนี่ย ไปให้เขาดูว่า สามารถแต่งได้หรือเปล่า ซึ่งเป็นวันเกิดตัวเองพอดี เอาจริงๆ นะ ที่เลือกวันนี้เพราะแก้มเป็นคนขี้ลืม แก้มไม่อยากมา   นั่งจำว่า แต่งวันนี้ วันนั้นนะ แต่พอเป็นวันเกิด อ๋อ! เนี่ย วันเนี้ยแต่งงาน ส่วนสถานที่ เวลา เดี๋ยวแจ้งอีกทีนะคะ คือที่คิดไว้ ก็ทำ 2 ที่ หมั้นต่างจังหวัด แต่งที่กรุงเทพฯ แต่หมั้นยังไม่ได้ฤกษ์”

    เตรียมพร้อมเป็นเจ้าสาวมากน้อยแค่ไหน
“ความเตรียมพร้อมทุกคนเตรียมให้หมดเลยค่ะ แก้มไม่ค่อยได้ทำอะไร คือด้วยวามที่เราไม่ใช่คนมุ้งมิ้ง เหมือนความคิดเราไปขัดคนอื่นเขาไปหมดเลย (ยิ้ม) ก็เลยให้คนอื่นคิดแทนแล้วกัน” (ยิ้ม)
งานนี้มีคนแซวว่า ว่าที่เจ้าบ่าวดูตื่นเต้นมากกว่า
“ใช่ค่ะ (ยิ้ม) เขาหาฤกษ์ หานู่นนี่นั่น เหมือนเขาคอยกระตุ้นเราอยู่ตลอด ก็แล้วแต่เขา เอาที่เขาสบายใจ”
 เหมือนยังไม่อยากแต่งเลย
“คือตอนที่เราอายุ 25 อยากแต่งมาก แต่พอมันผ่านอายุช่วงนั้นมาแล้ว ก็นะ (ยิ้ม) เหมือนชีวิตเราไปโฟกัสเรื่องอื่นแล้วค่ะ (หัวเราะ) คือก่อนหน้านั้นแม่ถามว่า เป็นเขาใช่มั้ย ถ้าใช่ก็แต่งเถอะ เราก็กลับมานั่งคิดว่า ถ้าเราไม่เปลี่ยนใจ  รักเขา ก็ต้องเป็นเขาค่ะในอนาคตคงเปลี่ยนเป็นคนอื่นไม่ได้ แค่วันเวลาเลือกให้มันเหมาะสมแค่นั่นเอง”
เริ่มถ่ายพรีเวดดิ้งหรือยัง
“ก็น่าจะเป็นเดือนหน้าค่ะ เพราะตอนนี้แฟนอ้วนเหลือเกิน (ยิ้ม) เพราะเปิดร้านอาหาร ต้องชิมนั่นชิมนี่  ก็เลยต้องฟิตหุ่น นิดนึงค่ะ”
“ทีวีพูล” ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยก็แหม! คู่เนี่ยเขารักๆ เลิกๆ มาหลายครั้งล่ะ ครั้งนี้สรุปแต่งชัวร์ ใครจะไม่ดีใจตามไปด้วยล่ะ