เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมไปโชว์ของ โชว์ความสามารถกันให้เต็มที่ สำหรับรายการ “Asia’s Got Talent Season 2 ที่กำลังมาเปิดรับสมัครออดิชั่นคนมีความสามารถเจ๋งๆถึงเมืองไทย ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ใครที่พร้อมแล้วเตรียมลุย! แต่งานนี้เรามีเคล็ดลับเจ๋งๆปังๆที่จะทำให้คุณมีความพร้อมและอาจจะถูกใจกรรมการจนผ่านเข้ารอบไปได้ ต้องทำยังไงบ้าง ไปดู!

คล็ดลับในการมาร่วมงานออดิชั่น Asia’s Got Talent Season 2:

1.การเตรียมตัวรอ
ในแต่ละเมืองจะรับเปิดรับสมัครเพียงแค่ 1000 การแสดงต่อวันเท่านั้น ดังนั้นผู้ร่วมออดิชั่นอาจต้องรอเป็นเวลานาน คุณไม่สามารถนำอาหารเข้าไปยังสถานที่ออดิชั่นได้นะจ้ะ แต่สถานที่ออดิชั่นได้มีร้านค้าขายของว่างอยู่ใกล้กับบริเวณการออดิชั่น ไม่ต้องห่วง สบายท้องแน่นอน

2. การฝึกซ้อม
เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ร่วมออดิชั่นจะตื่นเต้นแบบสุดๆ! สถานที่ออดิชั่นได้จัดเตรียมบริเวณสำหรับการฝึกซ้อมไว้ให้คุณได้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะออดิชั่นต่อหน้าโปรดิวเซอร์รายการ

3. การเป็นตัวของตัวเอง
โปรดิวเซอร์ของเราต้องการรู้จักตัวตนที่แท้จริงของคุณ ดังนั้นจงเป็นตัวเองให้มากที่สุด ไม่ต้องแอ๊บ ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น

4. ดื่มน้ำให้เพียงพอ
ในระหว่างการรอคิวในการออดิชั่นนั้น ผู้ร่วมออดิชั่นควรเตรียมขวดน้ำดื่มติดตัวไว้เสมอ และควรดื่มน้ำให้เพียงพอ ทางฝ่ายสถานที่ได้เตรียมห้องน้ำไว้ใกล้เคียงกับจุดรอคิวการออดิชั่น ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการเข้าห้องน้ำเลย

5. ติดตามความเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดีย
คุณจะได้พบกับเหล่าคนเก่งนับร้อยในงานออดิชั่น! คุณสามารถร่วมแชทแบบสดๆกับเราได้ทาง Facebook และ Instagram ของ AXN Asia (@AXNAsia) และอย่าลืมแฮชแทก #AXNAsia and #AsiasGotTalent ในโพสต์ของคุณด้วยนะ

6. แต่งกายแบบจัดเต็ม
เราต้องการให้คุณแต่งตัวเพื่อทำการแสดงบนเวทีแบบเต็มรูปแบบ! ใครมาเต็ม คุณห็โดดเด่น จริงมั้ย?

7. การคิดการณ์ล่วงหน้า
ผู้ร่วมออดิชั่นควรคิดเตรียมแผนว่าหากผ่านเข้ารอบการออดิชั่นไป จะทำการแสดงอะไรในรอบต่อไป

8. สุดท้าย ขอให้ทุกคนสนุกกับการออดิชั่นที่จะมาถึง! ทิ้งความกังวล ตื่นเต้นไว้ข้างนอก แล้วโชว์ให้เต็มที่ เวทีนี้เป็นของคุณ!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online