เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภารกิจ Let’s Walk by Shokubutsu for Men เสียเหงื่อ เพื่อน้อง จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย ครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย โชกุบุสซึ ฟอร์เมน ซึ่งในปีนี้ได้มีกิจกรรมเชิญชวนให้ทุกคนร่วมพิชิตภารกิจ “Let’s Walk by Shokubutsu for Men  Mission 4  เสียเหงื่อเพื่อน้องท้องอิ่ม” เพียงสะสมก้าวเดินผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนมือถือ  Let’s Walk by Shokubutsu for Men  เมื่อสะสมครบ5,000 ก้าว ในแต่ละวัน สามารถกดบริจาคเป็นมื้ออาหารเช้าให้น้องๆมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยได้ 1มื้อ โดยตั้งเป้าหมายบริจาคร่วมกันให้ครบ 10,000 มื้อ

ภายใต้ภารกิจนี้ โชกุบุสซึ ฟอร์เมน ยังได้เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเสียหงื่อเพื่อน้องพร้อมๆกัน ในงาน  Shokubutsu for Men Mini Marathon เสียเหงื่อเพื่อน้องท้องอิ่ม ที่จัดขึ้นในวันที่ 15 ม.ค. 2560 ที่ผ่านมา ณ  สวนสาธารณะจตุจักร  ซึ่งเป็นการเปิดตัวภารกิจในปีที่ 4 โดยให้ผู้ร่วมงานได้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น เพื่อสะสมก้าวจากการวิ่ง และบริจาคมื้ออาหารเช้าร่วมกัน

โชกุบุสซึ ฟอร์เมน สนับสนุนให้ทุกๆคนทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน แม้กิจกรรมที่ท้าทาย อย่างเต็มที่และมั่นใจ พร้อมทั้งสนับสนุนการทำความดี ตามภาพลักษ์ของแบรนด์คือ ผู้ชายสะอาด ผู้ชายโชกุ ทาง โชกุบุสซึ ฟอร์เมน จึงหวังให้ภารกิจ Let’s Walk by Shokubutsu for Men เป็นสื่อกลางที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้ร่วมโครงการออกกำลังกายและมีโอกาสส่งมอบมื้ออาหารเช้าที่มีคุณค่าให้กับน้องๆได้อย่างสะดวกผ่านแอพลิเคชั่นบนมือถือที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน

โดยในครั้งนี้ครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย Shokubutsu for Men ได้บรรลุ Mission ที่ตั้งไว้แล้ว โดยได้มอบมื้ออาหารให้กับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยเป็นจำนวน 10,000 มื้อ โดยทางมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยได้กล่าวขอบคุณผู้ร่วมบริจาคมื้ออาหารเช้าในครั้งนี้ โดยกิจกรรม Let’s Walk 4 by Shokubutsu for Men เสียเหงื่อเพื่อน้องท้องอิ่ม

ทาง Shokubutsu for Men ยังได้แอบกระซิบมาอีกว่า กิจกรรมดีๆแบบนี้จะยังคงมีต่อเนื่องต่อไป แต่กิจกรรมในครั้งต่อไปจะเป็นแบบไหน และจะจัดเมื่อไหร่ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Shokubutsu for Men ทุกความดีจะส่งผลให้น้องๆได้อิ่มท้อง