เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับผิดความรัก ‘มาริโอ้’
หลังโดนเม้าท์! ทำแอ๊บเลิก ‘จันจิ’

ก่อนหน้านี้เหมือนมีข่าวออกมาว่าพักหลังๆ มานี้ดูเหมือนพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับสาวคนสนิท “จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ความสัมพันธ์จะดูห่างๆ กันไปแล้วจนทำให้ใครต่อใครหลายคนคิดว่าทั้งคู่เลิกกันไปแล้วหรือไม่
แต่มาล่าสุดอยู่ๆ เพจแอนตี้จันจิก็กลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังจากหายเงียบไปนาน พร้อมทั้งยังออกมานั่งแฉ เอ้ย! นั่งจับผิดความสัมพันธ์ของ “มาริโอ้” กับ “จันจิ” ว่าความจริงแล้วใครบอกว่าทั้งคู่เลิกกัน ไม่จริง!! ทั้งคู่ยังคงคบกันอยู่แถมหลังๆ มานี้ทั้งคู่ตัดติดกันมากไปไหนไปด้วยกันตลอดเว เรียกได้ว่าเห็น “มาริโอ้” ที่ไหนก็เห็น “จันจิ” ที่นั้น เอ้า! แบบนี้ตกลงความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง “มาริโอ้” บอกสิ

    มีเพจนึงจับผิดว่าเรากับ ‘จันจิ’ตัวติดกันไปไหนมาไหนตลอดจริงมั้ย     
“โอ้โห ไม่น่าจะขนาดนั้นครับ เราต่างคนก็ต่างทำงาน แต่ถ้าไปเดินช้อปปิ้งส่วนใหญ่โอ้ก็จะเดินปกติอยู่แล้ว เราก็มีเจอบ้างครับ แต่ไม่ถึงกับแทบจะทุกวัน 2-3 วัน หรือ 4-5 วันเราถึงจะเจอกันทีครับ”
    ซีเรียสมั้ยมีภาพต่างๆ ที่เพจออกมานั่งจับผิดด้วยนะว่าลงรูปเหมือนไปคนเดียวแต่จริงๆ มี ‘จันจิ’ ไปด้วย
“ก็ไม่ได้ซีเรียสครับ ไปก็ไม่ได้หลบอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่าเขาจับผิด เวลาโอ้ไปไหนโอ้ก็ไม่ได้ปิด ไปไหนไม่ถึงกับต้องแยกกันเดิน ก็เดินไปด้วยกันแหละ”
    ต่อไปต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ยแบบไปกันหลายๆคนแทนไปกันสองคน       
“ไม่ๆ อย่างเวลาโอ้ไปเที่ยวก็จะไปกับเพื่อน ไปกันสองคนไม่ค่อยสนุก ไปกันเยอะๆ ดีกว่า เราไปด้วยกันสองคนไม่บ่อย ส่วนใหญ่จะพาเพื่อนไปเจอกัน”
จะลงรูปคู่โชว์เลยมั้ยจะได้ไม่มานั่งจับผิดว่าไปด้วยกันมั้ยนะคะ
“ก็ไม่ได้ขนาดนั้นหรอกครับ จับผิดได้ แอบถ่ายได้ ไม่เป็นไร ไม่ว่ากัน”
    ตอนนี้เพจแอนตี้ ‘จันจิ’ กลับมาอีกแล้ว
“ไม่ซีเรียสนะ มันเป็นสิทธิของเขา เราก็ดูเรื่องไหนจริงหรือไม่จริง ถ้ามันไม่จริงเราก็ไม่เอามาไว้ในใจดีกว่า แต่ถ้าเรื่องไหนมันเป็นสิทธิของเขา โอ้ก็จะไม่ไปก้าวก่าย เรื่องของเพจแบบนี้มันมีเยอะ แต่ผมว่าแล้วแต่คนจะคิดนะครับ”
   ‘จันจิ’ มีซีเรียสมั้ยเรื่องมีเพจแอนตี้
“ไม่เครียดครับ แต่คือน้องเขาก็มีคิดบ้างเพราะบางทีการว่าก็ค่อนข้างแรง แต่ผมก็บอกอย่าไปคิดมาก มันเป็นเรื่องธรรมชาติ โอ้ก็เคยโดน โอ้ไม่ซีเรียส”
ถามตรงๆ นะเมื่อไหร่จะเรียก ‘จันจิ’ ว่าเป็นแฟนได้สักที   
“ยังครับ เรายังศึกษากันอยู่ ก็เรียกว่าดูใจกันครับ ค่อยๆ ดูแลกันไป”
“มาริโอ้” กับ “จันจิ” ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันแบบไม่ได้ปกปิดหรือปิดบังอะไร แต่เพียงแค่ว่าเรื่องลงรูปคู่เขาทั้งคู่ยังไม่พร้อมจะลงก็เท่านั้นเอง  ความสัมพันธ์ก็ได้ยินจากปาก “มาริโอ้” แล้วว่าตอนนี้เรียกว่าดูใจกันอยู่