เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ สำหรับชาวลูกทุ่งอีกครั้งหนึ่ง นั่นคือการรำลึกถึงการจากไปของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ครบ 25 ปี ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ โดย “แกรมมี่ โกลด์” จะจัดคอนเสิร์ต “25ปี ดวงจันทร์…กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” รวบรวมศิลปินหญิงทั้งสายลูกทุ่ง และสตริงไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ฝน ธนสุนธร , ต่าย อรทัย , ตั๊กแตน ชลดา , หลิว อาจารียา , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , เปาวลี พรพิมล , หญิงลี ศรีจุมพล , ปิ่น พรชนก (The Star 12) ในฝั่งสตริง นำโดย นิว-จิ๋ว , แก้ม วิชญาณี และ หนูนา หนึ่งธิดา พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ “บุ๋ม ปนัดดา” และครอบครัวดวงจันทร์

ล่าสุด ด้วยอาการป่วยของ “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ต้องอยู่ในตารางการดูแลของคุณหมออย่างเคร่งครัด  จึงทำให้หญิงลีหายไม่ทันการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้  ที่ผ่านมาหญิงลีก็เต็มที่กับคอนเสิร์ตนี้มากๆ เพราะหญิงลี ก็รักและเคารพแม่ผึ้งมากๆ เช่นกัน โดยไปซ้อมกับวงดนตรีเพื่อเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตนี้ถึง  2 ครั้ง  ทางแกรมมี่ โกลด์ ได้ปรึกษากับหมอที่ดูแลหญิงลี จึงลงความเห็นกันว่า ควรให้หญิงลีพักผ่อน และในคอนเสิร์ตนี้จึงให้ “ลำยอง หนองหินห่าว” เจ้าของเพลงดัง “เอาผัวไปเทิร์น” มาทำหน้าที่แทนหญิงลี  แกรมมี่ โกลด์ จึงขออภัยแฟนเพลงที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตฯ มา ณ ที่นี้ด้วย

หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “หญิงลีต้องขออภัยแฟนเพลงทุกท่าน ที่หญิงลี ไม่สามารถไปขึ้นเวทีอันยิ่งใหญ่นี้ได้ ตามตารางเดิม หญิงลีจะหายทันคอนเสิร์ต แต่ด้วยปัจจัยต่างๆ จึงทำให้หญิงลีหายไม่ทันที่จะขึ้นคอนเสิร์ตนี้ ทางผู้ใหญ่แกรมมี่ โกลด์ ก็เข้าใจทั้งหมด หญิงลีต้องขออภัยอีกครั้งค่ะ

ลำยอง หนองหินห่าว กล่าวว่า “ดีใจค่ะ ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็จะทำให้เต็มที่ และเพลงที่ได้มาก็เป็นเพลงเร็วๆ เต้นๆ ที่ลำยองก็ร้องมาตั้งแต่เด็ก จึงไม่มีปัญหาเลยค่ะ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ลำยองจะทำให้เต็มที่ค่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรก็รีบๆกันหน่อย เพราะบัตรใกล้จะหมดเต็มทีแล้ว ใครยังไม่มีบัตรไปที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ด่วนๆ แล้วเตรียมตัวไปรำลึก คิดถึง และสนุกไปด้วยกันวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ที่เมืองไทย GMM LIVE  HOUSE  เซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปนะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online