เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับเรื่องราวของ ” ปู ไปรยา” นางเอกสุดเซ็กซี่ ที่ก่อนหน้านี้มีคนตาดีเห็นว่าแฟนหนุ่มอย่าง “แมทธิว บราก”  ได้ลบรูปคู่สาวปูออกหมดเกลี้ยงจากไอจี จนใครหลายมองว่า “หรือตอนนี้รักล่มแล้ว ?” อีกทั้งยังกดอันฟลอโล่ว สาวปู ก็ยังคงดูปกติดี รูปคู่ก็คงวางเอาไว้ที่เดิม อีกทั้งยังติดตามอินสตาแกรมของฝ่ายชายตามปกติ ท่ามกลางความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่กันแน่ หรือว่าจะเลิกกันจริงๆแล้ว แต่ “สาวปู” ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “ยังไม่เลิกรากัน เพียงมีเรื่องเข้าใจผิดกัน ?”

ล่าสุด “สาวปู” ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ “Woody” โดย “สาวปู” ได้เล่าถึงสาเหตุของการเข้าใจผิดครั้งนี้ว่า เพราะว่าแฟนหนุ่มได้อ่านข่าวและมีคนได้ไปแท็ก “โอ๊ต ปราโมทย์” ในไอจีของปูที่เป็นรูปกับเค้า เค้าเลยไปเซิร์ฟกูเกิ้ลดู เลยเข้าใจผิดว่าที่กั๊กความสัมพันธ์เนี่ยเพราะว่า “เป็นแฟนกับโอ๊ต ปราโมทย์”  ซึ่งความจริงแล้วไม่ได้เป็น ย้ำเลยว่าไม่ได้เป็น

และหลังจากที่เค้าลบรูปเลยไปอธิบายว่าทุกสิ่งทุกอย่างเนี่ยเราไม่เคยเชื่อกันและกันเลยใช่ไหม ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นแฟนกับโอ๊ต ปราโมทย์ สาวปูเลยบอกไปว่าเค้ามีเมียแล้ว ต้องไปแคปรูปให้ดู จากพูดเล่นตอนนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว คือต้องอธิบายอย่างชัดเจน จึงมีการท้ากันเลยบินกลับมาเมืองไทย  คือการที่เราคบกันกับแฟนคนนี้ต้องใช้ความเชื่อใจอย่างมาก

โดยเหตุผลที่ “แฟนหนุ่ม”ของสาวปูกังวลใจก็อาจจะเพราะ “โอ๊ต ปราโมทย์” ชมและแซวแรงส์ อยากได้เป็นแฟน อยากได้เบอร์ ถึงขนาดชมออกนอกหน้าแบบสุดๆ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวปูเคยบอกไปแล้วว่า ” ถ้าชมแฟนให้มากกว่าปูก็จะดี และปูมีแฟนแล้วนะน้อยๆหน่อยพี่โอ๊ตก็มีแฟนแล้ว ชมแฟนให้มากกว่าปูนะคะ ”

โอ๊ต ปราโมทย์!!…เกือบทำปู ไปรยา เลิกแฟนแล้วรู้ตัวมั้ย??!!

โพสต์โดย Woody บน 16 มิถุนายน 2017

 

cr.tsood

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online