เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการบันเทิงไทยอีกครั้งจากการร่วมเดินพรมแดงเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันนัล ฟิล์ม เฟสติวัล 2017 หรือ ครั้งที่ 20ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของนิตยสาร ลอฟฟิเชียล ไทยแลนด์ โดยได้รับเชิญจากนาฬิกาไฮเอนด์ระดับโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์อย่าง JLC หรือ เจเกอร์ เลอคูลท์ ผู้สนับสนุนหลักของงาน

ซึ่งว่าที่คุณแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ก็ไม่ทำให้แฟนชาวไทยและต่างชาติผิดหวังในฐานะตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นในงาน เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันนัล ฟิล์ม เฟสติวัล 2017 ด้วยการปรากฏตัวที่สง่างามบนพรมแดง และเพื่อให้สมกับที่ Jaeger-LeCoultre เทียบเชิญ “ชมพู่ อารยา” ในครั้งนี้ เธอจึงเลือกเสริมความเจิดจรัสด้วยนาฬิการุ่นดังอย่าง Rendez-Vous Tourbillion (คองเดวูซ์ ทูร์บิลเลียน) ตัวเรือนไวท์โกลด์ ประดับเพชรบาแกตต์โดยรอบเข้ากับสายนาฬิกาสีอ่อนหวานตระการตา สำหรับเรียกแสงแฟลชบนพรมแดง และเพื่อให้รับกันกับนาฬิกาสุดหรูเรือนนี้ ว่าที่คุณแม่ชมพู่ได้เลือกชุดผ้าไหมออแกนซ่าซีทรู ฉลุลายดอกไม้แสนสวยที่มีดีเทลปักประดับเลื่อมลูกปัดจาก Ralph & Russo Haute Couture Spring/Summer 2017 ที่เผยให้เห็นสัดส่วนและผิวขาวของคุณแม่ให้โดดเด่นตลอดทางของพรมแดง อีกทั้งภายในงานว่าที่คุณแม่ชมพู่ยังได้กระทบไหล่กับบรรดานักแสดงชั้นนำจากเอเชียและทั่วโลกกว่า 200 ชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงจากฮอลลีวูดอย่าง แคทเธอลีน ซีต้าโจนส์ และ ไมเคิล ดักลาส เป็นต้น

 

Cr.L’OFFICIEL

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online