เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

#1 Nine Muses

Large 6731ae29ef582473fcd71f6dce2d61d3

สาวๆ ในวง Nine Muses นั้นพวกเธอใช้วิธีลดน้ำหนักคือการกินข้าว 2/3 ถ้วย และกินกับข้าว 1/3 ของถ้วย แต่ว่ากับข้าวของแต่ละคนนั้นจะไม่เหมือนกัน ซึ่งก็จะทำให้มีความหลากหลายในการกินข้าว แล้วพวกเธอก็จะรุ้สึกอิ่มได้พอดีกับการที่มีข้าวเต็มถ้วยและถ้วยที่ว่านั่นก็คือถ้วยกาแฟร้อยเล็กๆนั่นเอง!

#2 Secret

Preload

สาวๆ วง Secret นั้นพวกเธอต้องการอาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นอย่างมากและอาการที่มีคาร์โบรไฮเดรตต่ำ เพราะฉะนั้นแล้วพวกเลยทานแต่ปลา เต้าหู้และนม แต่ลดการบริโภคข้าวเป็นอาหารหลักและแทนที่ด้วยมันฝรั่ง และเพิ่มผักเป็นใยอาหารให้แก่ร่างกาย นี่คือตารางอาหารรายสัปดาห์ของพวกเขา

วันจันทร์
เช้า: ขนมปัง 1 ชิ้น แอปเปิ้ล 1 ลูก มันเทศ 1 ลูก
อาหารกลางวัน: สลัดอกไก่
เย็น: มะเขือเทศเชอรี่ 8 ลูก แตงกวา 1 ลูก

วันอังคาร
เช้า: ของขนมปังปิ้ง 1 ชิ้น นมไขมันต่ำ
อาหารกลางวัน: มันเทศ 1 ลูก
เย็น: สตรอเบอร์รี่ 8 ลูก มะเขือเทศเชอรี่ 5 ลูก

วันพุธ
เช้า: ขนมปังปิ้ง 1 ชิ้น นมไขมันต่ำ
อาหารกลางวัน: มันฝรั่งหวาน 1 ลูก มะเขือเทศเชอรี่ 5 ลูก
สตรอเบอร์รี่คืน: 5 ลูก แตงกวา 1 ลูก

วันพฤหัสบดี
เช้า: ขนมปังปิ้ง 1 ชิ้น นมไขมันต่ำ
อาหารกลางวัน: เต้านมไก่ สตรอเบอร์รี่ 8 ลูก
เย็น: มะเขือเทศเชอรี่ 5 ลูก แตงกวา 1 ลูก

วันศุกร์
ขนมปังเช้า: 1 ชิ้น แอปเปิ้ล 1 ลูก
อาหารกลางวัน: ไข่ต้ม 3 ฟอง แตงกวา 1 ลูก มะเขือเทศเชอรี่ 5 ลูก
เย็น: สตรอเบอร์รี่ 10 ลูก แตงกวา 1 ลูก

วันเสาร์
เช้า: ขนมปังปิ้ง 1 ชิ้น นมไขมันต่ำ
อาหารกลางวัน: มันเทศ 1 ลูก
ช่วงเย็น: มะเขือเทศเชอร์รี่ 3 ลูก

#3 SNSD

Preload

การลดน้ำหนักของสาวๆ ในวง SNSD นั้นจะมีความซับซ้อนมากเพราะอาหารของพวกเธอคือ 1,500 กิโลแคลอรี / วัน และในแต่ละวันกินอาหารของพวกเธอจะประกอบด้วยข้าว อกไก่ย่าง (โดยการอบ) ผักนึ่งและผักอื่นๆ สลับกันในแต่ละอาหารเช้าและสำหรับมื้อกลางวันพวกเขาจะมีข้าวอกไก่ย่างกะหล่ำปลี พริกสลัดและอัลมอนด์ สำหรับอาหารค่ำนั้นสาวๆจะกินมันฝรั่ง ไข่และกะหล่ำปลีพริกและสลัด.

Girls ‘Generation (SNSD) พวกเธอนั้นจะไม่เน้นการกินอาหารมากจนเกินไเพราะพวกเธอจะมุ่งเน้นไปที่การเล่นกีฬามากกว่าเพื่อพวกเธอจะได้พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พวกเธอยังให้ความสนใจกับการกินอาหารที่ช่วยลดการบริโภคอาหารขยะ สมาชิกบางคนเช่นซอฮยอนมักจะกินขนมขนาด 230 กิโลแคลอรีหรือขนมปังข้าวสาลีเป็นนมไขมันต่ำ / นมถั่วเหลืองมะเขือเทศลูกอัลมอนด์ หรือวอลนัท สมาชิกจะได้รับอนุญาตให้ยังเลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการเช่นกันและสำหรับเมนูอาหารเย็นที่พวกเขากิน 260 กิโลแคลอรีคือมันฝรั่งหวานไข่ (นึ่งไข่แดง) และกะหล่ำปลีและสลัดพริกหยวก

#4 IU

Preload

สาว IU นั้นจะชอบกินแอปเปิ้ลสองลูกกับมันฝรั่งหวานและเครื่องดื่มที่มีโปรตีนตลอดทั้งวัน บางไอดอลคนอื่น ๆ พยายามที่จะกินอาหารมื้อเล็ก ๆ ตลอดทั้งวัน แต่นี่เป็นเมนูของเธอ แอปเปิ้ลสองลูกมันฝรั่งหวานและเครื่องดื่มที่มีโปรตี แน่นอนเธอจะควบคุมทั้งการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย เธอไม่ชอบที่จะออกกำลังกายที่ใช้พลังงานสูงเช่นเดินขึ้นบันไดและซิทอัพ

#5 Park Bom (2NE1)

Preload

Park Bom เป็นผู้หญิงที่ดังมากเลยในเรื่องของการถ่ายเซลฟ์ฟี่ที่โชว์เรือนร่างที่สวยงามของเธอ ในเวลาแต่ละวันนั้นเธอมักจะกินสลัดที่จะสามารถที่จะทำให้เรารู้สึกอิ่มเพราะเนื้อที่มีเส้นใยสูง และเมื่อหิวในเวลากลางคืน เธอจะหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันและข้าวโพดเป็นย่างมาก ความลับของขาของเธอก็ยังได้รับจากข้าวโพดนั่นแหละ

#6 Yoon Eun Hye

Preload

สำหรับ ยุนอึนเอนั้นจะชอบรับประทานอาหารที่ให้ปริมาณพลังงาน 1,600 กิโลแคลอรี / วัน และเธอก็มีการกินอาหารเป็นตารางของตัวเองด้วย

ประกอบด้วย :
ตอนเช้า : 170 กรัม มีข้าว , ซุป , ถั่วต้ม , สลัดข้าวโพดและผักกิมจิ .
– อาหารกลางวัน : 170 กรัมของข้าว ซุปปู , มันฝรั่ง , สลัด , ถั่วลิสงต้มกับกิมจิ
– อาหารว่างบ่าย 1 / 2 ถุงเค้กข้าวโพด , มะเขือเทศเชอร์รี่ 200 กรัม
– เย็น : 170 กรัมข้าว , ซุปเห็ด , ปลา , ถั่วอบ , กิมจิ
– กลางคืน : สตอเบอร์รี่ 10 ~ 20 ลูก

#7 UEE After School

Preload

สาวยูอีได้กลายเป็นข่าวร้อนหลังจากที่เธอเปิดเผยเกี่ยวกับอาหารของเธอ ” ฉันมักกินข้าวเที่ยงคนเดียว ” ยูอีมักจะทำเครื่องดื่มเองที่ได้​จากเมล็ดข้าว เธอได้บอกว่า ” เครื่องดื่มนี้ประกอบด้วยถั่วสีดำ,ข้าวสาลี,ข้าว,ถั่วเหลือง นมและน้ำผึ้ง จึงสามารถทดแทนอาหารมื้อเดียวได้ ”
ยูอีกินอาหารกลางวันเป็นข้าวเต้าหู้กับปลาแห้งและสลัดไก่ ทั้งหมดโดยรวมอาหารต่อวันของยูอีไม่เกิน 1000 กิโลแคลอรี่

#8 Nicole (KARA)

Preload

นิโคลเธอได้สารภาพว่าน้ำหนักเขาลดลงมากกว่า 3 กิโลกรัม เมื่อเธอทำอาหารเดนมาร์ก อาหารนี้เป็นที่รู้จักกันเป็นอาหารที่ทำในโรงพยาบาลราชวงศ์เดนมาร์ก มีโปรตีนสูงและแคลอรี่ต่ำสำหรับ 13 วัน แผนอาหารส่วนใหญ่เน้นไปที่โปรตีนสัตว์ เธอชอบกินเนื้อแต่ลดการบริโภคอาหารอื่นๆ เนื้อจะเป็นเนื้อคุณภาพดีและปราศจากไขมัน

#9 Stellar

Preload

วง Stellar นั้นพวกเธอมีวิธีการง่ายๆ ในการลดความอ้วน พวกเขาแค่เอาอาหารกลางวันจากบ้านและไม่กินข้าวนอกบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารขยะพวกเธอจะไม่แตะเลย ดังนั้น พวกเธอจะสามารถควบคุมสิ่งที่พวกเธอกินได้ เช่น การคำนวณปริมาณแคลอรี่ที่ร่างกายของพวกเธอต้องการได้ ดังนั้นจำนานแคลอรี่จะพอดีกับพวกเธอยู่เสมอ แม้จะเป็นในช่วงลดน้ำหนักก็ตาม

#10 Seo In Guk

Preload

อาหารของหนุ่ม Seo In Guk ผู้ชนะ “ซูเปอร์สตาร์ K” เขากินอาหารเพียง 1200 กิโลแคลอรี/วัน น้ำหนักเขาลดลง 15 กิโลกรัมใน 3 เดือน ในเมนูของเขานั้นเขาจะไม่กินคาร์โบไฮเดรตจากข้าว แต่เขาจะกินอัลมอนด์ อกไก่ และต้มอาหารทั้งหมด ตามอาหารทอด ไข่แดงและเนื้อสัตว์เป็นอาหารที่สำคัญจะทำให้ร่างกายรู้สึกหนักท้อง

สรุปท้ายเรื่อง

คนเกาหลีนั้นส่วนใหญ่จะมีพฤติกรรมการกิน 4 แบบดังนี้
1. กินน้อย
คนเกาหลีจะผอมเพราะกินน้อย ลืมความอร่อยของอาหารสักครู่ แล้วมุ่งเน้นให้ชัดเจนว่าถ้าคุณกินมากเกินหลักสูตรคุณจะอ้วนได้นะ! ลดปริมาณแคลอรี่ให้เพียงพอ

2. ทำอาหารที่บ้าน
ถ้าคุณทำอาหารที่บ้าน คุณสามารถควบคุมและปรับส่วนขององค์ประกอบในอาหาร และหลีกเลี่ยงเครื่องปรุงที่ไม่จำเป็นได้ ที่ร้านอาหารและบริษัทแปรรูป อาหารนั้นเป็นอาหารของพวกเขา เราเลือกไม่ได้ การปรุงเองจึงดีกว่า นิสัยการกินของคนเกาหลีเปลี่ยนไปจากก่อนหน้านี้ แต่ก่อนคนเกาหลีไม่ค่อยทำอาหารกินเอง แต่จะไปกินข้างนอก แต่เดี๋ยวนี้ พวกเขานิยมที่จะปรุงอาหารจากที่บ้านเองเพื่อควบคุมเครื่องปรุงที่ไม่จำเป็น โดยสาวๆในเกาหลีจะทำอาหารเองจากบ้านเพื่อควบคุมปริมาณพลังงานในการลดน้ำหนักด้วย

3. กินผัก
การกินผัก เป็นคำที่ชัดเจนมาก เวาลาเราไปร้านอาหารเกาหลี เราจะเห็นได้ว่า พวกเครื่องเคียงจะเป็นผักจำนวนมาก ถูกเสิรฟ์บนโต๊ะอาหาร และคนเกาหลีก็จะกินผักเป็นเครื่องเคียงในมื้ออาหารจนแทบจะเป็นจานหลัก

4 . ใช้เครื่องเทศ
พวกเขาใช้เครื่องเทศและเครื่องปรุงรส ความเป็นจริงบางส่วนของเครื่องเทศและเครื่องปรุงรสพวกนี้เองก็มีวิธีการที่ซับซ้อน