เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประจำวันที่ 23-29 มิถุนายน 2560

ราศีเมษ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ลาภจากสิ่งที่เคยให้ผลดีแก่ท่านเมื่อหลายปีที่ผ่านมาแล้ว การได้พบเห็นตัวแทนของความสำเร็จเก่าๆ ช่วยฟื้นฟูกำลังใจของท่านอย่างดีเยี่ยม ท่านเห็นความสำคัญในสิ่งที่ผู้อื่นไม่เห็น ทำงานยากๆ ได้ในขณะที่ผู้อื่นทำไม่ได้ แต่กิจการทางไกลไม่เป็นไปตามความมุ่งหมาย เกิดปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในหมู่หุ้นส่วนผู้ร่วมงานหรือผู้ใกล้ชิด อาจมีการเผชิญหน้ากับผู้ที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกับท่าน บริวารจะเสียรู้ผู้อื่นหรือเสียการพนัน จะรู้เรื่องราวการรั่วไหลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความลับสักเพียงใด ไม่เหมาะที่จะแสดงปาฐกถาหรือแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านแก้ไขปัญหาใหญ่ๆ ให้ผ่านไปได้ด้วยดี แต่เรื่องจุกจิกหยุมหยิมยังเป็นปัญหารบกวนจิตใจของท่านอยู่ ถ้าท่านเคยเป็นหนี้ผู้ใดไว้นานจนลืมไปแล้ว จะถูกทวงหนี้แบบลำเลิกเบิกประจาน แต่อาจหมายถึงเรื่องอื่นๆ ที่ท่านเคยทำผิดพลาดไว้บ้างก็ได้ ถ้าท่านมีโอกาสได้ทำบุญควรอุทิศกุศลให้กับคนที่ท่านเคยทำไม่ดีไว้กับเขาด้วย ควรยกโทษให้แก่ผู้ที่กระทำความผิดไว้แก่ท่าน ไม่ควรกล่าวร้ายแก่ผู้อื่นโดยวาจาหรือลายลักษณ์อักษรก็ตาม การว่ายน้ำแข่งหรือแข่งเรือไม่เป็นผลดีแก่ท่าน พี่ชายคนโตหรือลุงอาจเจ็บไข้ ทำงานร่วมกับผู้อื่นไม่ค่อยได้ผลดีต้องทำคนเดียว

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะพบเหตุการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น เช่น มีศัตรูในทางการงานหรือทางอื่นๆ โดยเปิดเผย มีอุปสรรคในทางการงาน เช่น ทำงานสำคัญไม่ได้เพราะป่วย ท่านเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงถ้าไม่ป่วยหนักก็จะไม่รู้ตัว ไม่ควรทำการเสี่ยงๆ ในปลายสัปดาห์นี้รวมทั้งเข้าใกล้บริเวณที่ทำการก่อสร้างหรือรื้อถอนด้วย การขึ้นไปบนที่สูงๆ และอยู่ท่ามกลางคนหมู่มากไม่ดี ใครเขาทะเลาะวิวาทกันท่านอย่าไปดู ไม่ควรให้ยารักษาโรคแก่ผู้อื่น คาดคะเนเหตุการณ์ให้ใครๆ ก็ไม่ดี โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวแก่การลงทุนและการเสี่ยงโชคต่างๆ ไม่ควรให้ผู้อื่นขอยืมเครื่องประดับที่มีค่าเพราะอาจไม่ได้คืน

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านใกล้ชิดเป็นอันมากกับบริวารหรือผู้ที่อ่อนกว่า ส่วนพวกพ้องที่อยู่ห่างไกลแม้ไม่ได้พบปะกันก็ช่วยเหลือการงานของท่านเป็นอย่างดี ได้ช่วยเหลือผู้อ่อนแอและเจ็บไข้ให้มีความเป็นอยู่ดีขึ้น ค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นเป็นเรื่องของการช่วยเหลือบริวาร เพื่อนเก่าที่ห่างเหินกันไปนานจะกลับมาพบปะกันอย่างเดิม สามัญสำนึกของท่านเป็นสิ่งที่เหมาะสมและได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นอันมาก มีความเข้าใจและเห็นใจผู้ที่ท่านทราบว่าเขาตกทุกข์ได้ยากและพยายามช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ บางวันในระยะนี้ท่านจะพบเห็นผู้ที่ทำการงานพลาดพลั้งโดยไม่เจตนาและท่านไม่เอาเรื่อง

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะนำเงินออมที่เก็บไว้มาจับจ่ายใช้สอย หรือช่วยเหลือญาติมิตรให้พ้นจากการคับขันต่างๆ ของเขา อมาวสีที่เกิดขึ้นในรอบคำทำนายนี้ ส่งผลกระทบถึงการร่วมงานของท่านกับพวกพ้องพอสมควร พระราหูโคจรมาถึงนวางค์สุดท้ายในราศีสิงห์ ความคิดเห็นต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ดาวพฤหัสฯ นำหน้าราศีเกิด ชีวิตและงานของท่านยังอยู่ในหลักการที่ดีและวิธีการอันโปร่งใส ไม่ควรหวังความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้น คู่หมั้นคู่สมรสดวงไม่ดีมักมีอาการเจ็บไข้หรือมีอุบัติเหตุเล็กน้อย ไม่ควรเป็นปากเสียงหรือเรียกร้องผลประโยชน์ที่ท่านไม่มีส่วนได้เสีย

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านอยู่ในหมู่ชนที่ตกอยู่ในอารมณ์ร่วมสามารถยกพวกไปด่าทอหรือตีรันฟันแทงใครก็ได้ หรือไม่เช่นนั้นคู่หมั้นคู่สมรสของท่านจะมีจิตใจดุร้าย โกรธใครหรืออะไรแล้วเหมือนไฟไหม้ป่า ท่านที่พูดหรือทำอะไรไปแล้วมีผู้รู้เห็นเป็นอันมากโปรดสำรวมระวังวาจาและลายลักษณ์อักษรของท่านให้จงดี ท่านเป็นผู้ที่มีสามัญสำนึกหรือหลักการของจิตใจสว่างไสว แม้ท่านจะทำงานด้วยความรอบคอบเพียงใด แต่ผู้ร่วมงานที่ทำผิดพลาดซัดทอดมาถึงท่านจนได้ แต่ท่านโชคดีที่มีผู้คุ้มครองอย่างลับๆ ไม่ควรตอบโต้การใส่ร้ายป้ายสีใดๆ เพราะความจริงย่อมหนีความจริงไม่พ้น

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นอันเป็นเรื่องที่ท่านไม่เต็มใจ อาจเป็นเรื่องที่บริวารไปก่อหนี้สินขึ้นก็ได้ พระเกตุย้ายเข้ามาโคจรในราศีของท่านและจะอยู่ไปจนปลายเดือนสิงหาคม ในระหว่างนี้ท่านอาจติดต่อกับผู้ที่คิดเอาเปรียบท่านตลอดเวลา แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรท่านจะได้ลาภจากคู่หมั้นคู่สมรสเสมอ ไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางไกล การเคลื่อนย้ายทรัพย์สินสิ่งของมีค่าจะแตกหักเสียหาย มีผู้อื่นเข้ามายุ่งกับการงานของท่านหรือเปลี่ยนแปลงวิธีที่ดีอยู่แล้วให้สับสนอลหม่าน จะมีอาการเจ็บปวดที่นิ้วเท้า เช่น เล็บขบหรือถูกกระเบื้องบาด หนามตำ

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านที่มีอาการเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ หรือแพ้สิ่งต่างๆ รวมทั้งการเป็นลมพิษ เรื่องเหล่านี้จะทุเลาและหายไปในไม่ช้า คนที่เบียดเบียนท่านโดยไม่รู้จักกาลเทศะ เช่น คอยดักขอเงินท่านในเวลากลับบ้านหรือออกจากบ้านเป็นประจำ คนพวกนี้จะหายไปเองโดยท่านไม่ต้องทำอะไร สัตว์เลี้ยงจะต่อสู้กันเองถึงกับบาดเจ็บ เด็กๆ จะเป็นเหตุให้ท่านทะเลาะกับเพื่อนบ้าน หรือเพื่อนเก่าที่จากไปนานๆ จะกลับมาและพยายามใกล้ชิดสนิทสนมกับท่าน อาจมีเลศนัยหรือกลอุบายที่ท่านนึกไม่ถึงเพราะระยะนี้ท่านมีเกณฑ์จะต้องเสียทรัพย์จำนวนหนึ่ง หรือเสียรู้ผู้อื่นอย่างนึกไม่ถึง

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านได้รับผลกระทบจากความเสียหายที่ผู้อื่นก่อขึ้น แม้บริวารหรือผู้ที่อยู่ในความดูแลของท่านเจ็บป่วยท่านก็ต้องช่วยเหลือเป็นธรรมดา เพื่อนบ้านทะเลาะวิวาทกัน ถ้าท่านเข้าไปเกี่ยวข้องไม่ว่าทางใดก็ตาม จะได้รับความเสียหายอย่างนึกไม่ถึง ผู้ที่เอาเปรียบท่านด้วยวิธีต่างๆ รวมทั้งขอยืมข้าวสารอาหารแห้งต่างๆ ของท่านเสมอ พวกนี้จะจากไปตามวิถีทางของเขาเอง ท่านไม่ต้องวิ่งเต้นแก้ไขอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านกับคู่หมั้นคู่สมรสจะเกิดการเข้าใจผิดกันมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงหรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งประสบอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งสร้างความวิตกกังวลพอสมควร

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านไม่ควรทอดทิ้งทรัพย์สินหรือธุรกิจการงานให้อยู่ในความดูแลของผู้อื่นโดยไม่จำเป็น การเดินทางไกลไม่สะดวกอาจเกิดปากเสียงกันเองในหมู่คณะ ท่านกับเพื่อนสนิทจะเกิดเข้าใจผิดกันและกัน การเดินเร็วๆ หรือวิ่งในที่ลื่นชื้นแฉะ จะหกล้มรวมถึงการขึ้นลงบันไดหรือปีนป่ายในที่สูงๆ ด้วย ท่านกับคู่หมั้นคู่สมรสมีทัศนะไม่ตรงกัน การแสดงความคิดเห็นไม่ว่าวาจาหรือลายลักษณ์อักษร อาจเกิดผลเสียหายตามมาภายหลัง แถวบ้านท่านจะมีโจรผู้ร้ายชุกชุมขึ้น สิ่งที่เคลื่อนที่ได้จะถูกขโมย ควรแก้ปัญหาทางการงานด้วยตนเอง รายได้พิเศษเล็กน้อยจะขาดหายไป

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านกับคนรักจะเกิดแตกร้าวกันโดยไม่มีเหตุผล อาจเกิดปากเสียงกับผู้อื่นในเรื่องผลประโยชน์และการเงินของท่าน ไม่ควรก่อหนี้สินหรือขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นในทางการเงิน ญาติมิตรที่อ่อนกว่าหรือเด็กๆ ในปกครองจะวิวาททำร้ายกันหรือประสบอุบัติเหตุ ซึ่งป้องกันได้โดยไม่ให้เขาเที่ยวกลางคืน ควรตัดความระแวงสงสัยต่างๆ ที่มีต่อผู้ใกล้ชิดของท่าน ไม่ควรลงทุนใดๆ ที่มีลักษณะคล้ายการพนัน มีผู้แนะนำให้ท่านนับถือประเพณีใหม่ๆ ของเขา ซึ่งอาจเป็นผลร้ายต่อชีวิตประจำวันของท่าน หรืองานอาชีพก็ได้

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านได้รับผลกระทบจากพี่น้องที่เกิดการระหองระแหงกันบ่อยๆ ส่วนมากเป็นเรื่องการเงินและผลประโยชน์ต่างๆ ที่ไม่ลงตัว ไม่ควรเกี่ยวข้องใดๆ กับเพื่อนบ้าน ไม่ควรอาศัยไหว้วานบริวารของท่านทำงานให้ท่าน โดยเฉพาะอาศัยพาหนะของเขาไปทำธุระต่างๆ จะมีผู้นำเงินสดหรือสิ่งของมีค่ามาฝากไว้กับท่าน ซึ่งไม่ควรรับเพราะอาจมีปัญหากฎหมายตามมา ไม่ควรรับผู้อื่นเข้ามาอาศัยบ้านท่าน รวมทั้งสัตว์เลี้ยงที่พลัดหลงเข้ามา การให้ผู้อื่นทำงานให้เป็นผลร้ายแก่ท่านภายหลัง แต่ไม่ว่าดวงของท่านจะเป็นอย่างไรก็ตามจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ทุกเรื่อง

Cr. หมอดูสวนพลู – มติชนสุดสัปดาห์

TV Pool Online