เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นครศรีธรรมราช – โผล่ชี้แจงแล้วแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเมืองคอนที่ถูกกล่าวหาผ่านโซเชียลว่า ตักน้ำร้อนราดแม่ค้าชาไข่มุกจนเป็นแผลพุพองทั้งตัว ยืนยันไม่ได้ราดน้ำร้อนแต่โยนใส่ทั้งหม้อ เป็นการป้องกันตัวเพราะอีกฝ่ายถือมีดจะเข้ามาแทง และทำคนเดียวแม่ไม่เกี่ยว…

วันที่ 26 มิ.ย. จากกรณีที่มีการแชร์ภาพในโซเชียล แม่ค้าขายชาไข่มุก ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ถูกแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นคู่อริกันทำร้ายร่างกาย ราดด้วยน้ำร้อน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหารศรีธรรมราช โดยผู้ที่โพสต์ภาพ และข้อมูลดังกล่าว ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า “เจ๊เมย์ ลูกแม่ค้าคลาสสิค” โดยระบุว่า เป็นลูกสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ ต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับมารดา และคดีเงียบไป

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดตามตรวจสอบ จนทราบว่า คู่กรณีของผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว คือน.ส.นุ่น อายุ 31 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งน.ส.นุ่น กล่าวว่า ตนกับมารดา มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวในย่านสนามกีฬากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช ถนนราชดำเนิน ตำบลท่าวัง ส่วนคนเจ็บคือนางแหม่ม เปิดขายชาไข่มุกอยู่ใกล้กันและมีเรื่องบาดหมาง กระทบกระทั่งกันมาก่อน

loading…

จนเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.2560 ที่ผ่านมา ได้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันอีกครั้งแต่ไม่บานปลาย มีการแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ ตำรวจที่มาระงับเหตุได้ไกล่เกลี่ยให้เลิกแล้วต่อกัน จากนั้นวันที่ 13 มิ.ย.วันเกิดเหตุ ได้เกิดทะเลาะวิวาทกันอีก ซึ่งน.ส.นุ่น กล่าวอ้างว่า นางแหม่ม มีปากเสียงกับตนเพียงคนเดียว แม่ตนไม่เกี่ยว โดยมีปากเสียงกันรุนแรง ฝ่ายนางแหม่มจะเอามีดมาทำร้าย ตนจึงคว้าหม้อ ซึ่งขณะเกิดเหตุ ไม่ได้คิดว่าร้อนหรือไม่ร้อน จับหม้อโยนใส่นางแหม่มเพื่อป้องกันตัว ไม่ได้ตักน้ำร้อนราดตามที่มีการแชร์กันในโซเชียล ส่วนเหตุที่แม่ของตนเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เพราะเข้าไปห้ามปราม หลังเกิดเหตุมีการแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งตนทราบแล้ว และไม่ได้หลบหนีไปไหนยังขายของตามปกติ รอตำรวจเรียกไปสอบปากคำอยู่

ทางด้าน พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ส่งหมายเรียกให้กับผู้ถูกกล่าวหาแล้ว หากไม่มาพบเพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ จะเสนอศาลขอออกหมายจับต่อไป.

ที่มา – thairath.co.th/content/984270

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online