เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายวัยกลางคนชาวเมืองเรดดิ้งของอังกฤษถูกรถบัสสองชั้นพุ่งเข้าชนจากด้านหลัง แต่เขากลับลุกขึ้นเดินเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ไซมอน สมิธ ตกเป็นข่าวพาดหัวไปทั่วเมืองผู้ดี และวีดีโอจากกล้องวงจรปิดกลายเป็นวีดีโอไวรัลเผยแพร่ไปทั่วโลกซึ่งเผยให้เห็นว่าเขาถูกรถบัสที่มีความสูงถึง 6 เมตรพุ่งชนจากด้านหลังโดยที่ไม่รู้เนื้อรู้ตัว ทำให้กระจกหน้ารถบัสแตกและตัวเขากระเด็นไปข้างหน้าหลายเมตร แต่สุดท้าย สมิธกลับลุกขึ้นยืนและเดินเข้าไปในร้านข้างๆ ซึ่งดูเหมือนเป็น “ผับ” ด้วย

สมิธเปิดเผยในภายหลังว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ไม่เชื่อปากคำของเขาในตอนแรกเมื่อเขาบอกว่าถูกรถบัสชน แต่ตำรวจกลับปักใจเชื่อว่าสมิธน่าจะถูกเศษก้อนหินกระเด็นมาถูกหลังเขามากกว่า

“แต่แล้วพอเจ้าหน้าที่และพยาบาลได้เห็นกล้องวงจรปิด พวกเขาก็มาขอโทษผม แล้วบอกว่าที่ผมพูดนั้นเป็นความจริงทุกอย่าง” สมิธกล่าวหลังจากตรวจร่างกายโดยละเอียดแล้วพบว่าไม่มีสิ่งใดผิดปกติ นอกจากแผลถลอกเล็กน้อยจากการล้มไถลไปข้างหน้าเท่านั้น

ชายผู้โชคดีแห่งปีคนดังกล่าวยังเปิดเผยด้วยว่า เขาไม่ได้เข้าไปใน “ผับ” หลังจากถูกรถบัสชนอย่างที่ข่าวลง แต่เขาต้องการหาที่หลบภัยต่างหากเพราะตอนนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อย่างไรก็ตาม เขากล่าวติดตลกว่าหลังจากตรวจร่างกายแล้วพบว่าไม่มีอาการบาดเจ็บร้ายแรง เขาก็แวะผับเพื่อดื่มเบียร์สักไพน์เป็นการเฉลิมฉลอง