เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชมพู่ อารยา

คนแรกที่ต้องนึกถึงคือ ขุ่นแม่ลูกแฝดแฟชั่นนิสต้า ชมพู่ อารยา มาเอง ที่ถึงแม้จะมีลูกน้อยฝาแฝดในท้องแต่ก็ยังแต่งตัวได้แซ่บทุกวัน มีความเลเยอร์ และมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มรันเวย์ขั้นสุด บางชุดก็ดูไม่ออกเลยว่าท้องอยู่นะจ๊ะพี่จ๋า การแต่งตัวตามแม่นั้นบอกได้คำเดียวว่า #แม่สะดวกแบบนี้ #อย่าขัดใจแม่

credit: chomismaterialgirl

เนย โชติกา

เปลี่ยนลุคจากนางร้าย กลายเป็นนักธุรกิจ ก่อนที่จะพ่วงด้วยการเป็นคุณแม่สุดเริ่ด นอกจากจะแต่งตัวได้สวยหรูโฮโซตลอดเวแล้ว คุณแม่เนย โชติกา ก็ยังเน้นใส่เดรสยาว ไม่รัดรูปจนเดินไป แต่ก็ยังมีความเข้ารูปทำให้เห็นสัดส่วนที่ strong ของคุณแม่เนยอยู่นั่นเอง

credit: noeychotika

อ๋อม สกาวใจ

แซ่บแค่ไหนก็บอกได้ว่าลงทุนถ่ายรูปอวดท้องสวยๆ เก็บไว้ดูเป็นที่ระลึกเอาไว้เรียบร้อยแล้ว สำหรับคุณแม่อ๋อม สกาวใจ ถึงแม้จะท้องใหญ่ใกล้ให้อ๋อมน้อยได้ลืมตาดูโลกเต็มที แต่แฟชั่นของคุณแม่อ๋อมก็ยังเริ่ดเสมอค่ะ

credit: oomsakaojai

น้ำฝน กุลณัฐ

เป็นคุณแม่ลูกสองแล้วค่า แต่น้ำฝน กุลณัฐ ก็ยังใส่บิกินี่โชว์ท้องและหุ่นได้แซ่บเหลือเกิน นอกจากจะแต่งตัวชิลๆ แบบคุณแม่ที่เคยมีประสบการณ์มาแล้ว น้ำฝนก็ยังใส่ชุดคลุมท้องลักษณะเป็นเดรส หรือบางวันคุณแม่น้ำฝนก็ใส่เสื้อยืดสบายๆ กับกางเกงที่ไม่รัดท้องเกินไปด้วยค่ะ

credit:  namfonkullanut

นุ้ย สุจิรา

คุณแม่นุ้ยก็ลูกสองแล้วนะจ๊ะ การแต่งตัวเรียบๆ แต่ซ่อนความแพงไว้ในตัว ต้อนรับโรงเรียนหรูที่ครอบครัวสามีเพิ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ สมกับเป็นนางสาวไทยที่เรียนจบทางด้านดีไซน์มา ถึงแม้จะไม่แฟชั่นจ๋าแต่ดูยังไงก็เรียบร้อยผู้ดีมากเลยค่ะ #รับมง

credit: nuisujiraa

เอ้ก บุษกร

เป็นคุณแม่ยังสาวที่น่ารักสมวัยจริงๆ ถึงแม้จะท้องได้หลายเดือนแล้ว แต่คุณแม่เอ้ก ก็นิยมใส่ชุดเดรสแต่ก็แอบซ่อนความเซกซี่เบาๆ ในบางชุด แบบนี้คุณพ่อกัปตันปลื้มแย่สิค้า อิอิ

credit: eggbusakorn

 


มาถึงฝั่งฮอลลีวูดกันบ้างดีกว่าที่คลอดลูกไปแล้วแต่การแต่งตัวชุดคลุมท้องที่ผ่านมานั้น เห็นแล้วต้องบอกได้เลยว่า แซ่บ แซ่บ แซ่บ!! ไม่เชื่อ มาดูเลยจ้า

Beyonce

เปิดตัวด้วยขุ่นแม่มาขนาดนี้ ชุดแต่ละตัวของขุ่นแม่ ลูกเห็นแล้วร้อง โอ๊ะ โอะ โน๊ว โนว เลยค่ะ ท้องใหญ่แค่ไหน แต่แฟชั่นเอาอยู่นะคะ มองตรงไหนก็เริ่ดไปอีก ควีนบีทั้งทีจะธรรมไม่ด้ายยย

credit: beyonce

Behati

นางฟ้าคนสวย ขวัญใจคนทั่วโลก #ปนอิจฉาไปพร้อมๆ กัน เพราะสามีของเธออย่าง อดัม เลอวีน ขยันเติมหวานอวดชาวโลกมากๆ ถึงจะท้องแต่ก็แต่งตัวได้สมกับที่เป็นซูเปอร์โมเดลคนดัง จะใส่ชุดไหนก็ดูเซ็กซี่ไปหมด บางวันก็มีความเป็นเดรสเบาๆ ดูเรียบร้อยน่ารักมากเลยค่ะ

credit:  behatiprinsloo

Candice

นางฟ้าอีกคนที่กลายมาเป็นขุ่นแม่สุดแซ่บ ชุดคลุมท้องที่เธอใส่ นิยมเป็นเดรสปล่อย ไม่รัดหน้าท้อง ไม่รัดสัดส่วน สบายๆ ในทุกๆ วัน ^^ และที่สำคัญหลังจากคลอดแล้ว หุ่นกลับมาเฟิร์มเร็วมาก อยากจะกราบงามๆ

credit:  angelcandices

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก chomismaterialgirl, noeychotika, oomsakaojai, namfonkullanut, nuisujiraa,  eggbusakorn, beyonce, behatiprinsloo, angelcandices