เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จำแทบไม่ได้ ปอยฝ้าย มาลัยพร เปลี่ยนไปมาก เปิดเผยความจริงแทบอดขำไม่อยู่เพราะนี่คือการการปลอมตัวมารายการที่เรียกว่าขั้นเทพมาก

ทำเอาหลายคนตกใจเมื่อเห็นภาพล่าสุดของหมอลำชื่อดัง ปอยฝ้าย มาลัยพร เจ้าของเพลงดัง มันต้องถอน ซึ่งหลังจากหายเงียบไปนานแถมมีข่าวว่าปอยฝ้าย ป่วยเข้าโรงพยาบาล ล่าสุดมีข่าวว่าปอยฝ้าย ได้ไปออกรายการ  “SingYourFaceOffSeason3”ช่อง 7 ตอนแรกหลายคนก็คิดว่าคงเป็นปอยฝ้าย ตัวจริงมาแน่ๆแต่ทำไมถึงผอมแห้งแรงน้อยแบบนี้จนกระทั่งมีการเฉลยว่า นี่ไม่ใช่ ปอยฝ้าย ตัวจริงนะจ้ะ แต่คือนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ปลอมตัวมา

“ปอยฝ้าย”ยอม!”กระแต อาร์สยาม”ก็อปปี้ทุกเม็ดจำแทบไม่ได้..เป็นสาวมากความสามารถจริงๆ “กระแต อาร์สยาม” ที่เก่งทั้งร้อง แด๊นซ์กระจายแบบไร้กระดูก ไม่เท่านั้นสดๆร้อนๆ “กระแต”ยังลงทุนแปลงกาย จัดเต็ม เสื้อ ผ้า หน้าผมเป็น “ปอยฝ้าย มาลัยพร” ตลกหมอลำดังค่ายท็อปไลน์เรียกว่าก๊อปปี้เหมือนมากๆแทบจะทุกเม็ด

แถมโชว์เพลง”กระเทยประท้วง”แข่งขันรายการ “SingYourFaceOffSeason3”ช่อง 7 งานนี้อินเนอร์มาเต็ม ใครก็คาดไม่ถึงว่าเธอจะทำได้ ดูหน้าตาสวยใสๆแล้วจินตนาการไม่ออกจะเป็น “ปอยฝ้าย” ได้อย่างไร?แต่เธอก็ทำให้ดูแบบเนียนสุด ทำเอาทีมอื่นที่โชว์ก่อนนี้หนาวๆร้อนๆไปเลย

ก่อนจะโพสต์ไอจีอ้อนแฟนๆให้โหวตว่า “krataersiam8ฮัลโหล…!!นี่..เก๊าเองนะฮ๊าาา ชอบกันไหมฮ๊า”,”ครั้งแรกกับเพลงอีสาน แถมต้องดัดเสียงให้เหมือนปอยฝ้าย ซึ่งยากมาก55 แต่ชอบสุด”เหมือนแค่ไหน? ขนาด “ปอยฝ้าย”ยังโพสต์ขอบคุณว่า “ขอบคุณน้อง กระแต อาร์สยาม ที่เอาบทเพลง กระเทยประท้วง ไปก็อปปี้ในรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ เหมือนมากครับ แต่งหน้าน้องเรียวๆกลายเป็นหน้าเหลี่ยม.ได้เหมือนมาก. ได้ที่ 1. ด้วย ขอบคุณแฟนเพลงที่ส่งภาพข่าวมาด้วยครับ”
แหม!”กระแต”มามุกนี้ทำเอาวงการหมอลำฮือฮา!ไปเลย Cr.@krataersiam8,@singyourfaceoffth

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online