เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไอ้เหลือมอาละวาดอีกแล้ว เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ต้องนำอุปกรณ์ไล่จับคาเล้าเป็ดของชาวบ้าน ขณะหิวโซเขมือบเป็ด จนเลื้อยไปไม่ไหว ขนาดยักษ์หนักประมาณ 15 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่จับไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

วันที่ 17 ก.ค. เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันเทศบาลตำบลพุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัย ได้รับแจ้งจากนายบุญเฮียง ค่ำกลาง อายุ 54 ปี ชาวบ้าน ม.12 บ.ศีระษะแรด ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง ว่าขอให้รีบมาช่วยจับงูขนาดใหญ่ คาดว่าเป็นงูเหลือมเลื้อยเข้าไปในเล้าไล่กินเป็ด สร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของบ้าน หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยอุปกรณ์การจับงู

ที่เกิดเหตุเป็นเล้าเป็ดกลางทุ่งนา ที่ดอนน้อย อยู่ทางทิศใต้ของ รพ.พุทไธสง เจ้าหน้าที่ พบงูเหลือมขนาดใหญ่อยู่ในเล้าเป็ด จึงช่วยกันนำอุปกรณ์จับออกมา เบื้องต้นพบงูมีเหลือมความยาวประมาณ 3 เมตร น้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม ทางเจ้าหน้าที่ได้นำงูใส่กระสอบเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป และหลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์จับนำงูเหลือมออกมาได้แล้ว ปรากฏว่า งูเหลือมได้คายเป็ดที่อยู่ในท้องออกมาท่ามกลางสายตาประชาชนที่มุงดูอยู่ด้วยความตื่นกลัว

จากการสอบถาม นายบุญเฮียง ค่ำกลาง เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ได้เลี้ยงเป็ดไว้ 25 ตัว ก่อนหน้านี้เป็ดที่เลี้ยงไว้ในเล้าได้หายไปวันแรกสองตัว และวันต่อมาหายเพิ่มอีก 1 ตัวรวมเป็น ตนสังเกตเห็นคิดว่าในหมู่บ้านน่าจะมีคนร้ายเข้ามาขโมยกินเป็ด จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาปรากฏว่ามีงูขนาดใหญ่เป็นงูเหลือมเลื้อยมาจากพงหญ้าข้างเล้าเป็ด แล้วมุดเข้าไปไล่งับกินเป็ดทันที จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยดังกล่าว

TV Pool OnlineTV Pool Online