เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Mistine Pro Long Bigeye

แบรนด์ไทยก็มีคุณภาพนะเธอ เจ้าตัวนี้ใช้แล้วจะได้ลุคแบบธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวันไม่หนักตาค่ะ ล้างออกค่อนข้างง่าย ราคาประมาณ 100 บาทค่ะ ซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลย ตาม Boots Watsons บางที่ก็มีนะ

Maybelline Volum’ Express The Falsies Mascara

เป็นสูตรกันน้ำนะเจ้าตัวนี้ นอกจากขนตาจะยาวแล้วยังอยู่ทน ราคาประมาณ 250 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ได้เลยนะ หรือจะไปดูใน Boots Watsons ไรงี้ก็ได้จ้า

L’Oréal Paris Miss Manga Mascara

ถ้าอ่านตามชื่อรุ่นของเค้าแล้ว Miss Manga เนี่ยคือใช้แล้วขนตาจะงอนยาวเหมือนการ์ตูนญี่ปุ่นอะไรทำนองนั้น ราคาอยู่ที่ราวๆ 350 บาท ซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์หรือ Boots Watsons ก็ได้จ้า

Revlon Ultimate All-In-One Mascara

REVLON ออกมาสคาร่ากันน้ำมาทั้งหมด 3 รุ่น 3 สี เจ้าตัวสีแดงเนี่ยจะเป็นแบบออลอินวัน ราคาประมาณ 350 บาทซื้อได้ที่ Boots Watsons หรือเคาน์เตอร์ของทางแบรนด์เลยจ้า

NYX Cosmetics Doll Eye Mascara

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องลิปสติกจิ้มจุ่ม แต่มาสคาร่าเค้าก็ดีนะ ราคาประมาณ 400 บาท หาซื้อที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์เลยค่ะ eveandboy ก็มีจ้า

Clinique Bottom Lash Mascara

เป็นมาสคาร่าที่ใช้กับขนตาล่างนะคะ แปรงมันก็เลยจิ๋วหน่อย  ราคาประมาณ 600 บาท หาซื้อที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ได้เลยค่า

Fairydrops Platinum Mascara Waterproof Type

แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่แค่เแพ็คเกจจิ้งก็ชนะแล้ว คาวาอิมากๆ ราคาประมาณ 900 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของทางแบรนด์เลยค่ะ ไม่ต้องถ่อไปไกลถึงญี่ปุ่นเลย

MAC Extended Play Gigablack Lash Mascara

แบรนด์ไฮเอนด์ที่มีหลายอย่างน่าสนใจ มาสคาร่าก็เหมือนกัน ตัวนี้ราคาประมาณ 900 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่า

Lancome Grandiose Smudgeproof

ทรงมันอาจจะดูแปลกไปหน่อย แต่เค้าทำมาเพื่อให้เข้ากับทุกรูปตาค่ะ ราคาประมาณ 1000 กว่าบาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์เลย

Too Faced Better Than Sex Mascara

โอเค ชื่อมันอาจจะฟังดูจั๊กจี้ไปหน่อย แต่แพ็คเกจจิ้งก็ดูดีมีระดับ ราคาตัวนี้ประมาณ 2900 กว่าบาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เลยนะเธอ

 

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก cosmopolitan, marieclaire, elle