เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความอิจเบอร์แรงเมื่อได้เห็นภาพครอบครัวอันแสนอบอุ่นใน IG ที่ขยันอัพทุกวัน …จนสำนักข่าวต่างๆยกให้ คุณฮารุและคุณกาย เป็นคู่รักดาราวัยรุ่นที่มีลูกดกที่สุดในขณะนี้ หลังมีโซ่ทองคล้องใจช่างน่ารักน่าเอ็นดู
ถึง 3 คน แถมคุณกายผู้นำครอบครัวยังขย้านนนขยันทำงาน ทั้งธุรกิจส่วนตัว งานละคร เงินทุกบาท ทุกสตางค์ให้ครอบครัวหมดเลย จะไม่ให้เจ้อิจฉาได้ยังไงล่ะคะคุณผู้โชม

และยิ่งไปกว่านั้น…ขยี้ตาแรงเว่อร์…ไม่น่าเชื่อว่าคุณฮารุจะดูแลหุ่นตัวเองได้ดีขนาดนี้ ทั้งๆ ที่คลอดลูกติดกัน 3 คน และมีไขมันสะสมชัดเจน ล่าสุด…เอาชนะก้อนไขมันสะสมหลังคลอด (ที่พุงและต้นแขน) ได้แล้ว
ค่าซิส หลังจากก่อนหน้านี้เคยบ่นอุบว่า “3 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมา มีแต่ท้องๆ คลอดๆ ท้องๆ วนไปเรื่อยๆ ถึงเวลาทวงร่างคืนแล้ว สู้ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวนี้มีแต่คนหุ่นแซ่บๆ อิแม่ก็อยากจิแซ่บบ้าง” แล้ววันนี้นางก็ทำได้

ในที่สุดก็ยอมแชร์สูตรลับแบบหมดเปลือก
เจ้บอกไว้ก่อนว่านี่คือกฎเหล็ก 4 ข้อส่วนตัวของคุณฮารุ
ถ้าทุกคนทำได้…การันตีหุ่นแซ่บชัวร์…จะมีลูกเพิ่มอีกสัก 5 คนก็ยังไหว

กฎข้อที่ 1 : ต่อยมวย & คาร์ดิโอ

“หลังจากคลอดลูกคนสุดท้ายได้ประมาณ 2 เดือน ฮารุก็เริ่มออกกำลังกาย ไปต่อยมวยอาทิตย์ละประมาณ
2-3 ครั้ง ถ้าเกิดวันไหนรู้สึกขี้เกียจมากๆ ก็เลือกที่จะทำคาร์ดิโอหรือบอดี้เวทอยู่ที่บ้าน เปิดคลิปใน Youtube
ทำตามง่ายมากๆ ค่ะ สำหรับเราสุขภาพร่างกายต้องมาก่อน เพราะเลี้ยงลูกเอง ไหนจะอุ้ม ไหนจะพาเดิน
ยิ่งเวลาไปเที่ยวกันทั้งครอบครัว ต้องใช้พลังอย่างแรง”

กฎข้อที่ 2 : ห้ามอดอาหาร ติดต่อสอบถามข้อมูลทาง LINE@ >>> http://kalow.shop/6h5i

 

เรื่องอาหารการกินฮารุไม่เคยอดนะ กินทุกมื้อ อดไม่ได้เลย เพราะฮารุเลี้ยงลูกเองเดี๋ยวไม่มีแรง ซึ่งในแต่ละมื้อจะกะปริมาณการทานที่พอดี ผักครึ่งนึง อย่างอื่นครึ่งนึง หุ่นไซส์มินิแบบเรา ถ้ามื้อไหนทานเยอะเกินไป
พุงจะออก ตัวจะขยายข้างทันที เวลาสามีมองมาเราจะดูตัน ไม่สมส่วน 555 (แคร์สายตาสามีคนเดียว)

 

กฎข้อที่ 3 : ใช้แกลโลเพื่อบล็อกแป้งและไขมันหลัง (หย่านม) และหลังลดน้ำหนักด้วยตนเอง ติดต่อสอบถามข้อมูลทาง LINE@ >>>http://kalow.shop/6h5i

“ฮารุเริ่มลดน้ำหนักหลังจากคลอดลูกได้ 2 เดือนน้ำหนักลงมา 20 กิโลหลังคลอดลูกได้ 5 เดือน (ใช้เวลา 3 เดือนกว่าๆ) โดยการกินในปริมาณที่พอดีควบคู่กับการออกกำลังกาย หลังจากคลอดลูกคนเล็กได้ 5 เดือน
ฮารุจึงตัดสินใจเลิกให้นมและอยากคงสภาพหุ่นและน้ำหนักตัวเองให้คงที่จึงเลือกกินแกลโลในมื้อที่จะทานหนักๆ เพื่อไปดักจับแป้งและน้ำตาล”

“ต้องบอกก่อนว่าอาหารเสริมที่ช่วยให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม กระชับรูปร่างให้สมส่วนมีอยู่ไม่กี่แบรนด์ในท้องตลาด ที่เลือกแกลโลเพราะเค้าไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก ทานก่อนมื้ออาหารเหมือนวิตามินทั่วไปได้เลย และเพื่อนๆ ในวงการหลายๆ คนก็ใช้เพื่อบล็อกหุ่นให้เฟิร์มควบคู่กับการออกกำลังกาย ตัวนี้จะช่วยดักจับแป้งและน้ำตาลไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมัน ยิ่งวันไหนที่ฮารุต่อยมวยสัก 2 ชั่วโมง จะรู้สึกเลยว่าเหงื่อออกเยอะมาก เพราะร่างกายจะเบิร์นเพิ่มขึ้น เห็นได้ชัดเลยว่าหุ่นเราเฟิร์มและไม่กลับมาอ้วนซ้ำ เรียกว่ารักษาหุ่นให้คงรูป”

กฎข้อที่ 4 : เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง

“กฎข้อนี้ช่วยให้เราน้ำหนักลงแบบธรรมชาติ 555 สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจเลยค่ะ ฮารุก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะเป็นแม่ที่ดีได้ เพราะเรามีเค้าตอนอายุน้อยมากๆ ต้องขอบคุณพี่กายด้วยที่ช่วยกันเลี้ยงลูกตลอดเวลา ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ทำงานหนักมาก ฮารุก็พร้อมที่จะแบ่งเบาหน้าที่จากเค้า อยากเรียนรู้ความเป็นแม่อย่างเต็มที่ ทุกเช้าที่ตื่นมาเรารู้สึกสนุกว่าเราจะเจอโจทย์แบบไหน กับลูกคนไหน แก้กันไปเรื่อยๆ หาวิธีเลี้ยงเค้าให้เติบโตไปเป็นคนดีของสังคมในแบบของเราค่ะ”

คุณฮารุทิ้งท้าย
“นี่เป็นเพียงโปรแกรม Body Transformation ใน 2 ระยะแรก ที่ฮารุมุ่งมั่นตั้งใจลดด้วยตัวเอง คุณแม่ยังสาวแบบเราต้องไปให้สุด มีส่วนเกินอยู่อีกนิดหน่อยที่ต้องกำจัด อย่าลืมติดตามว่าฮารุจะ Transform ร่างได้ลดลงสูงสุดกี่โลด้วยการออกกำลังกายและใช้แกลโล ฝากถึงคุณแม่หลังคลอดและสาวๆ ทั่วประเทศ สุขภาพรูปร่างของเราทั้งภายในและภายนอกเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ถ้าเราปล่อยให้ทรุดโทรมเราก็ไม่มีแรงไปดูแลคน
ในครอบครัวต่อได้ ยิ่งมีลูกยิ่งต้องห้ามแก่ค่ะ ยิ่งมีสามีหล่อ ขยันทำงาน ยิ่งต้องสวยมัดใจเค้าค่ะ 555
ส่วนใครที่อยากใช้แกลโลแบบฮารุติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศผ่านเฟสบุ๊คได้เลยจ้า สะดวกมากๆ”

Facebook : https://www.facebook.com/KalowOfficial/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม http://kalow.shop/6h5i