เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระเป๋ายี่ห้อดังระดับโลก ถือไปไหนมาไหนก็โก้เก๋สง่างาม เสริมบารมีสร้างบุคลิกให้ดูเด่นเตะตา กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของแท้ ราคาไม่แพงเว่อร์ จะซื้อต้องดูให้ดีๆ

นักธุรกิจไฟแรงมาก เจน กุลธิดาลักษณ์ หล่อวัฒนศิริกุล เปิดร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname ชั้น1 สยามแควร์วันSiam Square One ขายดีเกินคาด ถูกใจขาช้อปชาวไทยชาวต่างชาติ ได้รับความเชื่อใจอย่างสูง ทั้งในเรื่องคุณภาพ มั่นใจกล้าพูดว่า ได้ของแท้แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ ราคาไม่แพง บริการใส่ใจทุกรายละเอียด ติดต่อเลยที่ไลน์ Line : @Celebrity1 โทร 08 666 23888 เฟซบุ๊ค Facebook : Celebrity Brandname รับฝากขาย รับซื้อ ขายเทรด หรือคลิกเว็บไซต์ www.celebritybrandname.com จะตรงไปที่ร้าน ชั้น1 ซอย 3 สยามแควร์วันSiam Square One

กล้าบอกเลย ร้านเราเป็นที่หนึ่งเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้?
“ใช่ค่ะ เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 มีหมดทุกยี่ห้อยอดนิยม แอร์เมส Hermès ,ชาแนลchanel ,หลุยส์วิตตองLouis Vuitton ,ปราด้าPrada ,คริสเตียนดิออร์ Christian Dior ,วาเลนติโน่ Valentino ,กุชชี่ Guuciฯลฯ ทุกแบรนด์ดังของโลก มาที่เดียวได้ครบทั้งกระเป๋า รองเท้า แอคเซสเซอรี่ มั่นใจมาร้านเราได้ของแท้ทุกชิ้น

“เรามีกลุ่มลูกค้ามือสองที่ใหญ่มากๆ ซื้อขายแลกเปลี่ยนกันตลอด ซื้อกระเป๋าไปแล้วไม่ชอบ เอากลับมาเปลี่ยนใบใหม่ หรือเอามาฝากขาย คนจะมองว่ามือสองตลาดแคบ แต่จริงๆ ตลาดแบรนด์เนมมือสองเมืองไทยกว้างมาก ถ้าโปรโมตแบรนด์เนมมือสองของไทยให้ดีกว่านี้ ไทยจะดังกว่าเป็นที่นิยมมากกว่าญี่ปุ่น เพราะของเราสภาพใหม่กว่าและดีกว่า ทุกอย่างโอเคกว่าเยอะ

“ตลาดกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองโอเคมากๆ ยิ่งมาเห็นหน้าร้าน เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname เป็นของแท้สภาพดี ราคาไม่แพงเว่อร์ จากเมื่อก่อน 5 ปีที่แล้วเจนไม่ได้เปิดหน้าร้าน ไม่รู้จักใครเริ่มจากเพื่อนตัวเองในเฟสบุ๊ค เจนก็โพสต์ๆ ใครมีกระเป๋าอยากซื้อ อยากขายกระเป๋าติดต่อเจน เพื่อนๆ ฝากกันเต็มเลยค่ะ (หัวเราะ) พอตั้งใจทำจริงจังก็เปิดบริษัทเซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname ไม่ได้มองแค่ว่าจะขายสินค้ามือสองไปวันๆ เรามองว่าแบรนด์เนมมือสองในไทย ก็มีชาวต่างชาติเข้ามาซื้อเยอะ”

หวังเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติด้วย?
“ต่อไปอยากให้ทัวร์ต่างๆ เวลามาเที่ยวไทย ต้องนึกถึงแบรนด์เนมมือสองเมืองไทยด้วย เมื่อก่อนนักท่องเที่ยวคิดแค่ว่ามาเที่ยวไทย จะซื้ออะไรไปฝาก หลังจากนี้ชาวต่างชาติมาเที่ยวไทย จะต้องคิดถึงแบรนด์เนมมือสองของร้านเซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname อย่างเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่นก็คิดถึงกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองเหมือนกัน เราต้องเปิดในรูปแบบบริษัท เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต แบรนด์เนมมือสองต้องใช้ความน่าเชื่อถือ คุณภาพ และราคาเป็นที่ตั้ง

“ลูกค้าเยอะมากเข้ามาร้านที่สยามแควร์วัน Siam Square Oneลูกค้าจีนยิ่งมีกำลังซื้อเยอะ สินค้าใน เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname คนซื้อมาฝากขายแยะ กระเป๋าเยอะมากๆ ได้ของแท้แน่นอนค่ะ ลูกค้ามีหมดทั้งดาราดัง นักธุรกิจ ฯลฯ ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมจะคิดถึง เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname เป็นอันดับแรก

“สยามสแควร์วันเป็นแหล่งช้อปปิ้งใหญ่ ลูกค้ามีเงินเยอะใช้เงินเป็น ไม่อยากใช้เงินเป็นแสนๆ ให้หมดไปกับซื้อกระเป๋ามือหนึ่ง เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองดีกว่า จ่ายแค่หลักหมื่นก็ได้แล้ว ใช้แค่แป๊บเดียวเบื่อก็เปลี่ยนใบใหม่ ลูกค้าจะตรงมาเลยที่ร้านเจน เพราะไว้ใจเราค่ะ”

ตลาดแบรนด์เนมมือสองในไทยจะเป็นอย่างไร?
“ต่อไปจะโตมากๆ เหมือนญี่ปุ่น เราต้องช่วยเหลือกันมีสินค้าอะไรมาแชร์กัน มองเห็นเป้าหมายร่วมกัน วันหนึ่งแบรนด์เนมมือสองของเมืองไทย จะต้องเป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์แน่นอน เซเลบริตี้ แบรนด์เนมCelebrity Brandname ก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างแล้ว

“อนาคตเจนอยากจะทำเป็นช้อปปิ้งมอล์ลแบรนด์เนมโดยเฉพาะ รองรับคนได้เยอะ มีที่จอดรถทัวร์สบายๆ ช้อปให้สนุกไปเลย เจนไม่เคยมองใครเป็นคู่แข่ง ทุกคนเป็นพันธมิตรการค้ามาแชร์กัน เจนแข่งกับตัวเองมากกว่า ทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน ถ้าสินค้าเราดีขึ้นกว่านี้ ลูกค้าจะมีความสุขมากขึ้นกว่านี้มั้ย เจนมองแบบนี้ีค่ะ”

ทำไมลูกค้าเยอะมากๆ ที่ติดใจร้าน เซเลบริตี้แบรนด์เนม Celebrity Brandname?
“ลูกค้าชอบเพราะกระเป๋าร้านเราเยอะมาก หลากหลายคุณภาพดี ของแท้ราคาไม่แพง บริการดีมาก น่ารักกับลูกค้า เหมือนเป็นเพื่อนคอยช่วยเหลือ ไม่ใช่เป็นแค่คนขาย เราจะช่วยแนะนำว่าใบนี้เหมาะมั้ย แต่ละรุ่นเป็นอย่างไร ราคาโอเคหรือเปล่า ที่สำคัญเขาชอบมั้ย ลูกค้าเลยชอบมาร้านเราเรื่อยๆ และบอกต่อเพื่อนๆ แนะนำคนรู้จักให้มาซื้อของที่ร้านเราด้วย ลูกค้าน่ารักทุกคนเลยค่ะ”

ลูกค้าจะติดต่อได้อย่างไร?
“เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname โซเซียลมีเดียมีหมด ไลน์ Line : @Celebrity1 โทร 08 666 23888 เฟซบุ๊ค Facebook : Celebrity Brandname รับฝากขาย รับซื้อ ขายเทรด คลิกเว็บไซต์ www.celebritybrandname.com ตรงไปที่ร้านชั้น1 ซอย 3 สยามแควร์วันSiam Square One สินค้ามาใหม่เรื่อยๆ เจนทำคลิปรีวิวให้ชัดๆ ลูกค้ารู้ชัดเจน ได้ของแท้ไปใช้แน่นอน แนวโน้มตลาดแบรนด์เนมมือสองจะเติบโตเรื่อยๆ คนคิดว่าเศรษฐกิจซบเซา แต่แบรนด์เนมมือสองยังไงก็ขายได้ ผู้หญิงคนหนึ่งมีกระเป๋ามากกว่าหนึ่งใบแน่นอน! ร้านเราสินค้าใหม่มาก คัดสินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพ เป็นแถวหน้าของตลาดแบรนด์เนมมือสองในไทย”

รายได้ที่เจนตั้งเป้าไว้ที่หวังไว้?
“จะพยายามทำให้ได้มากที่สุด เท่าที่เจนจะทำได้ค่ะ แต่เจนหวังที่คนซื้อของเราไปแล้ว มีความสุขใจ ได้ของดีมีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา นั่นแหละคือความหวังความสุขของเจน…เจนจริงใจรักลูกค้าคอยซัพพอร์ตทุกอย่าง ลูกค้ารู้สึกได้ว่าไม่ใช่แค่คนซื้อ เจนดูแลลูกค้าเต็มที่ ต้องได้รับบริการดีที่สุด คุณภาพสินค้าคัดอย่างดีเยี่ยมของแท้แน่นอน พนักงานเจนต้องบุคลิกภาพดีพูดจาดี ทุกอย่างต้องดีหมด”

จะเปิดรับตัวแทนขาย 77 จังหวัด?
“ใช่ค่ะ อยากเปิดรับตัวแทนขายทั่วไทย มีใจรักแบรนด์เนม ถ่ายรูปสินค้าเอาไปลงขายเองได้ ครูบาอาจารย์ที่เจนเคารพรักเคยสอนเจนว่า การทำงานที่ดี ควรใช้เงินให้น้อยใช้สมองให้เยอะ พอเจนได้สิ่งดีๆ มาแล้ว อยากส่งต่อให้คนอื่น หลายคนคิดว่าจะทำธุรกิจต้องมีเงินลงทุนเยอะๆ มันไม่จำเป็น เพราะวันที่เริ่มทำธุรกิจ เจนมีเงินแค่ 3 แสนบาท ถือว่าน้อยมากเป็นก้อนสุดท้ายที่เอามาลงทุน”

ทำงานจะให้สำเร็จได้อย่างไร?
“ต้องมีความสุขกับมัน มีคนที่รักอยู่เคียงข้างกับเราด้วย ต้องซื่อสัตย์กับงานที่ทำ ใช้เงินให้น้อยใช้สมองให้เยอะ เจนเชื่อว่าเจนทำได้ ทุกคนก็ทำได้ค่ะ เจนเป็นแค่แม่บ้านลูก3 เรียนมาน้อย ไม่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจ ทุกอย่างทำออกมาจากหัวใจล้วนๆ ลุกขึ้นมาทำตามความฝันให้สำเร็จกันค่ะ เจนตั้งใจมากกับ เซเลบริตี้ แบรนด์เนมCelebrity Brandname ทุกอย่างขึ้นกับความคิดของเราอยู่ที่ใจ เก่งไม่กลัว! กลัวไม่สู้! เวลาท้อแท้เจนไม่เคยคิดล้มเลิก สู้ต่อไป เหนื่อยให้กำลังใจตัวเอง กอดคนที่เรารัก ก็มีกำลังใจขึ้นค่ะ”.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online