เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องไม่คาดฝันเข้าจนได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ”  หลังจากได้พาครอบครัวเดินทางไปทำบุญแถบภาคอีสานเมื่อช่วงเทศกาลเข้าพรรษาที่ผ่านมา ทั้งถวายเทียนพรรษา,  ถวายแจกันดอกไม้เข้าพรรษา (ดอกหงส์เหิน) รวมทั้งถวายภัตตาหาร แด่พระภิกษุสงฆ์  ซึ่งระหว่างที่ตระเวณทำบุญตามวัดต่าง ๆ มาถึงวัดแห่งหนึ่ง ได้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อณเดชน์ และครอบครัวต้องเผชิญกับเหตุการณ์ เจอคนโดนผีเข้าตรงหน้า

โดยที่อินสตาแกรมของ seng_khonkaen หนึ่งในผู้ร่วมคณะบุญกับพระเอกหนุ่มในครั้งนี้ ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้น ข้อความระบุว่า ..  ” วันนี้มีเรื่องที่เห็นมากับตามาเล่าให้ฟัง ระหว่างที่ณเดชน์นำครอบครัว และพี่เซ้ง ขึ้นไปกราบหลวงพ่อเมืองบนศาลา หูพี่เซ้งก็ได้ยินเสียงคนกรีดร้องหนักมากดังบนศาลา เลยหันไปมองเจ้าของเสียง ปรากฏว่าเป็นเสียงที่มาจากผู้ชายคนหนึ่ง (แม้เสียงกรีดร้องจะเป็นเสียงผู้หญิงก็ตาม) นอนแผ่หลาบนศาลาโดยมีญาติ ๆ คอยประคองนอนอยู่ และมีคนบนศาลาบอกพี่เซ้งว่า “โดนผีเข้ามา” พี่เซ้งซึ่งนั่งใกล้กับแม่พัตร เห็นแม่พัตรสวดเงียบ ๆ ใหญ่เลย และเมือพระกอล์ฟกับน้องณเดชน์ไปกราบพระธาตุซึ่งอยู่ตรงหน้าหนุ่มคนนั้น  ก็ได้ยินเสียงคนที่ประคองหนุ่มคนนั้น พูดว่า “เบิ่งๆ ณเดชน์มา” พลันก็เห็นหนุ่มคนนั้น ค่อยๆลุกขึ้นนั่ง และนั่งมองณเดชน์ตลอดเวลา เมื่อพระกอล์ฟกับณเดชน์หันหน้ามาทางหนุ่มคนนั้น  หนุ่มคนนั้นก็ก้มลงกราบพระ พี่เซ้งถึงกับขนลุกทันที

หลังจากนั้นหนุ่มคนนั้นก็นั่งแบบคนปกติทั่วไปบนศาลา ไม่มีเสียงใด ๆ อีก และพอคณะกราบหลวงพ่อเมือง ถวายเทียนพรรษาเสร็จสิ้นแล้ว ทุกคนก็ลุกเพื่อไปชมการก่อสร้างเจดีย์ ระหว่างนั้นหลวงพ่อเมืองก็เมตตาเดินไปลูบหัวคนที่ว่าผีเข้า และสุดท้ายตอนเดินออกจากศาลาพี่เซ้งหันไปดูหนุ่มคนนั้นอีกที เห็นลุกขึ้นเดินได้แล้ว  ทั้งที่ตอนแรกนอนกรีดร้องดิ้นทุรนทุรายร้องเสียงดังมากๆ ยิ่งตอนณเดชน์เดินขึ้นบนศาลา ยิ่งกรีดร้องดังสุดๆ วันนี้..พี่เซ้งเชื่อและเห็นกับตาแล้วว่า “ณเดชน์..ผียังกรี๊ดดด” #หล่อ16ชั้นฟ้า15ชั้นดิน #ณเดชน์ #nadech #ผียังกรี๊ด #เรื่องจริง #เห็นกับตา ”

 

cr. seng_khonkaen / keaw_jung

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online