เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุที่จ.ปัตตานี คนร้ายระดมยิง พบรถกะบะ ทะเบียน บฉ 7885 สุโขทัย บรรทุกเบาะที่นอนเกือบเต็มคันรถ โดยบริเวณกระจกข้างคนขับมีรอยกระสุนปืน และภายในรถมีผู้เสียชีวิต  สภาพศพถูกยิงที่ศีรษะ และตามลำตัว  ทราบชื่อคือนายไพบูลย์ กำแพง อายุ 32 ปี ชาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย อีกคนนั่งข้าง  ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนางวันดี  กำแพง อายุ 58 ปี มีบาดแผลถูกยิงจากปืนกระบอกเดียวกัน กระสุนเข้าแขนขวา นำส่ง รพ.ยะรัง

ทั้ง 2 คน เป็นคนนอกพื้นที่ได้  ช่วงเกิดเหตุ ได้บรรทุกเบาะ เต็มคันรถ  เพื่อตระเวนเร่ขายตามหมู่บ้านต่าง ๆ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้าย 2 คน ขี่รถ จยย. ประกบด้านข้างคนขับ  ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยคนซ้อนท้ายกระหน่ำยิง ทำให้นายไพบูลย์จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ก่อนหลบหนี  ยังทิ้งกระดาษ ขนาดเอ 4 ทิ้งไว้ โดยมีข้อความปลุกระดม

เบื้องต้น  เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานจากที่เกิดเหตุ เป็นปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุนปืนอีก 1 หัว เพื่อนำไปเทียบเคียงกับประวัติผู้ไม่หวังดีในพื้นที่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online