เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องน่าเศร้าน่ารันทดอีกเรื่องนึง เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ก “ฮัลโล พริตตี้จอย” ได้โพสต์เรื่องราวของครอบครัวเธอซึ่งเป็นลูกสาวของบ้านเล็กและอยู่ในฐานะเป็นรองมาตลอด แต่ความรักที่มีให้พ่อไม่ได้น้อยไปกว่าใครเลย แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาวันนึงพ่อของเธอประสบอุบัติเหตุโดนรถชน มีเลือดคลั่งในสมอง บาดเจ็บสาหัส แล้วซ้ำยังมาเป็นโรคไตอีก ทำให้พ่อของเธอนั่นเรียกว่าอาการเป็นตายเท่ากัน แต่เธอซึ่งเป็นลูกพยายามทุกทางที่จะช่วยพ่อ รักษาพ่อให้กลับมาแข็งแรงดั่งเดิม แต่ทางบ้านใหญ่กับจะตัดช่องน้อยแต่พอตัว โดยปล่อยให้พ่อของเธอนั้นไปสบาย จึงกลายเป็นเรื่องราว ระหว่างบ้านเล็กกับบ้านใหญ่

เธอจึงได้โพสต์เรื่องราวลงมาในโลกโซเชี่ยลหวังว่าจะมีความหวังที่จะช่วยเธอและพ่อให้อยู่ด้วยกันต่อไปได้โดยมีเนื้อหาอยู่ว่า

“พ่อหนูกำลังจะตาย!!!!!! จากการเซ็นยุติการรักษา

จอยเป็นลูกเมียน้อย
ตลอด30ปีจอยไม่เคยไปยุ่งกับเค้า โดยเค้าเองก็รู้มาตลอด มีครั้งนึงพ่อเข้ารพ ทางบ้านใหญ่มาทิ้งที่เมโย แล้วบ้านเราไปรับ แต่เราต้องการคุยกับบ้านใหญ่ สรุปโดนเค้าด่า จึงพาพ่อไว้หน้าบ้าน(อันนี้จอยผิดจริงๆแต่จอยไม่ได้คิดจะทำจอยไม่มีบ้าน จอยไม่มีเงิน จอยไม่มีอำนาจเลย จอยผิดจริงคิดจนตายว่าตัวเองเลว)ซึ่ง2-3วันต่อมาบเานใหญ่ก็จะให้จอยเข้าไปคุย สรุปพ่อจะไปเค้าไม่ให้ไปเค้าเลยบอกว่าเราขาดการติดต่อ ซึ่งเราก็ถามพ่อพ่อบอกไม่ให้ไปเพราะเค้าเตรีนมทำร้ายเรา

จนมาวันนี้ เราพร้อมทุกอย่างที่จะดูแลพ่อ เพราะพ่อป่วยมาก เราก็แอบไปหาพ่อที่โรงพยบาลทุกวัน จนมารู้ข่าวว่า เค้าเซ็นยุติการรักษา ด้วยเหตุผลที่ทราบว่าพ่อเป็นหนักมากๆจึงอยากให้แกไป (เสียชีวิต) แต่…ในความจริงที่คุยกับหมอ ชีพจร ความดันดีหมด เค้ากลัวเรื่องการดูแลต่อ เราจึงบอกว่าเราพร้อมดูแลพ่อนะ ถ้าเค้าตายให้เค้าตายด้วยตัวเอง แต่เหตุผลทางนั่นคือ เราหมดสิทธในความเปนลูกตั้งแต่ที่ไม่ไปคุยกับเค้า (ลูกสะไภ้)ซึ่งเราเองบอกเราก็จะไปแต่พี่ไม่ให้ไป มีคลิปเด่วส่งให้ ณ ตอนนี้จอยคิดว่าจอยผิด ถ้าเค้าจะไม่รักษาจอยขอแค่จอยรักษาต่อ พ่อไม่ได้ฟอกไตมา4-5วันแล่ว ร่างกายจะรับไม่ไหวแล้ว ควีน จอยถามพ่อ พ่อสู้ไหมพ่อลืมตาบอกสู้ เค้าไม่รักษาพ่อต่อเพราะไม่พร้อมดูแล แต่จอยพร้อมจอยจะทไงดีที่จะให้พ่อได้ฟอกไต”

และนี่คือคลิปที่เธอได้คุยกับหมอ

และนี่เป็นอีกคลิปที่เธอได้ไปตกลงกับบ้านใหญ่เพื่อจะขอดูแลรักษาพ่อ