เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อไม่นาน “พี่เสาวลักษณ์ นิยมพานิช” บอสใหญ่แห่งแบรนด์มิสทีน ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล  ป่วยด้วยโรคมะเร็ง
ล่าสุด “เอ ศุภชัย”  คนที่สนิท พี่เสาว์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม  เวลา 11.00 โมงว่า………..

“หลับให้สบายนะคะพี่เสาว์ พี่เอรักพี่เสาว์มากๆ นะคะ เราไม่ได้จากกันไปไหนนะคะ เพียงแค่พี่ไปรอเราอยู่ตรงเส้นขอบฟ้าก่อนแค่นั้นเอง แล้วเราก็เจอกันสักวัน รักพี่สุดหัวใจนะคะ”

และเวลา 13.00   “เอ ศุภชัย” ก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ถึงภาพความสนิด กับ “เพลงไม่เคย ” พร้อมเล่าถึงความในใจสุดซึ้งว่า………………….

”  รู้จักพี่เสา มาเกือบ20ปีแล้วสมัยพี่เสาพาน้องอั้มไปถ่ายโฆษณา มิสทีน หลังจากนั้นพวกเราก้อสนิทกันเหมือนครอบครัว พี่เสามักพูดเสมอว่าแกเป็นพี่สาวคนโต พี่เสาเข้าบ้านพี่เอ โดยไม่ต้องบอกเจ้าของบ้านบางวันกลับบ้านมาพี่เสา ก้อนั่งเล่นกับน้องๆในบ้านคอยสนับสนุนน้องๆทุกคน คอยพาทุกคนไปถ่าย มิสทีน เราสุข ทุกข์ ด้วยกันมา ไปไหนไปกัน ดูแลกัน พี่เสารู้ตัวว่าเป็นมะเร็งตอนต้นปี พวกเราให้กำลังใจ นัดทานข้าว ไปมากันตลอด ตอนอยู่โรงพยาบาลก้อมาเยี่ยมกันตลอด เพราะเรามีหลายอย่าที่ยังไม่ได้ทำ มีหลายที่ที่สัญญาว่าต้องไปแต่ยังไม่ได้พาพี่ไปเลย คิดถึงพี่มากเลยนะคะ คิดถึงเสียงหัวเราะของพี่ คิดถึงวันที่ลุยหิมะกันที่เกาหลี คิดถึงหมูปิ้งเกาหลี คิดถึงวันถ่ายหนังโฆษณาแล้วเราลุ้นกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น คิดถึงวันไปทำบุญที่บ้านเกิดพี่เอ วันบุญ ณเดชน์ ญาญ่า คิดถึงวันเลี้ยงวันเกิดน้องอั้มที่เอามิสทีนมาแจก คิดถึงวันเกิดหนูแหวน แล้วคิดถึงอะไรอีกมากมาย แต่ คิดถึงพี่มากที่สุดนะคะ ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online