เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเรื่องเศร้าในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูดอีกครั้งหลังจากสตั๊นต์แมนหญิงคนหนึ่ง เสียชีวิตระหว่างการถ่ายทำฉากขี่รถจักรยานยนต์ในภาพยนตร์เรื่อง ‘เดดพูล 2’ ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา (Deadpool 2) เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา (14 ส.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น

หลังเกิดเหตุ ไรอัน เรย์โนลด์ นักแสดงฮอลลีวูดผู้รับบท ‘เวด วิลสัน’ หรือ ‘เดดพูล’ ตัวเอกของเรื่อง ได้เผยแพร่แถลงการณ์แสดงความเสียใจผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ระบุว่า “วันนี้ (14 ส.ค.) เราได้สูญเสียสมาชิกทีมงานของเราไปขณะถ่ายทำเดดพูล เราเสียใจ, หัวใจสลาย แต่เทียบไม่ได้เลยกับความเศร้าและความเจ็บปวดที่ไม่อาจบรรยายที่ครอบครัวและบุคคลอันเป็นที่รักของเธอรู้สึกในเวลานี้ ผมขอส่งแรงใจถึงพวกเขา รวมทั้งทุกคนบนโลกที่เธอเคยรู้จัก”

ด้าน deadline.com  เปิดเผยว่า สตั๊นต์หญิงที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนี้ คือ จอย เอสเจ แฮร์ริส นักแข่งรถอาชีพมากประสบการณ์ ลูกครึ่งแอฟริกัน-อเมริกัน ซึ่งเพิ่งจะทำงานเป็นสตั๊นต์ครั้งแรก ในบท โดมิโน ให้กับนักแสดงหญิง ซาซี่ บีตซ์ (Zazie Beetz) โดยพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า สตั๊นต์หญิงรายนี้มีการฝึกซ้อมฉากดังกล่าวถึง 2 วันเต็ม ๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีการซักซ้อมกันเพิ่มเติมอีก 5 ครั้งระหว่างการถ่ายทำ แต่แล้วในเทคสุดท้าย เธอเกิดเสียการควบคุมรถมอเตอร์ไซค์ แทนที่รถจะชะลอความเร็วลงเมื่อมาถึงหัวมุมถนน รถของเธอกลับเร่งความเร็ว และแล้วรถก็พุ่งเข้าทะลุหน้าต่างกระจกของตึก โดยในตอนนั้นเธอไม่ได้สวมหมวกกันน็อก เนื่องจากฉากดังกล่าว โดมิโน ไม่ได้สวมหมวกกันน็อก