เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เผยกระแสละคร “เพลิงบุญ” แรงขึ้นเรื่อยๆ บอกละครเรื่องนี้ตนใส่ความรู้สึกและอยากถ่ายทอดอารมณ์ที่ทุกคนไม่เคยเห็น อยากให้คนดูเห็นอีกคาแร็กเตอร์หนึ่ง ยอมรับคนชอบเยอะละครมีข้อคิดไม่ใช่มีแค่ความแรงอย่างเดียว ทุกสิ่งทุกอย่างจะสะท้อนตัวละคร “ใจเริง” เองกับบทตอนจบอ่านเองก็มีร้องไห้ ขำๆเรื่องนี้มองว่าเป็นดาร์กคอมเมดี้มากกว่า

ส่วนเรื่องเพลงประกอบละคร “เพลิงบุญ” กระแสดราม่าเปลี่ยนตัวคนร้อง ย้ำชัดตนไม่มีอำนาจสามารถไปสั่งใครได้ สำหรับเรื่องนี้ตนเล่นก็มีกระแสดราม่าออกมา เชื่ออะไรๆก็เจนี่ อยากให้ลองกลับกันถ้าคนที่ว่าเราแล้วเป็นอย่างเราจะรู้สึกอย่างไร เเค่รับละครก็เจอดราม่าเล่นเป็นตัวเอง แต่จะมีใครมองบทบาทที่เราได้รับงานที่เราได้รับจริงๆ เจ็บแต่ต้องทำ บอกเข้มแข็งต่อไป ยืนยันไม่ทราบมาก่อนว่า “น้องเพลง ชนม์ทิดา” จะมาร้องเพลงประกอบละคร ทุกอย่างขอหยุดแค่ตรงนี้ ไม่อยากให้ใครดึงผู้ใหญ่มาเกี่ยว ตอนนี้ก็รับผิดชอบหน้าที่ของตนให้เต็มที่ บอกต้อแยกแยะ ตอนนี้แค่คำว่าแข็งแรงคงไม่พอสำหรับตน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online