เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเป็นเหตุการณ์ที่โดนวิจารณ์ไปอย่างหลังในโลกโซเชียล เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ “เยลโล่สโตน” ในประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนหนุ่มที่ปรากฏในคลิป ซึ่งใช้ชื่อว่า “นุกูล มูลโชติ” ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ไม่มีวันไหนตั้งแต่เกิดเรื่องที่ไม่รู้สึกเสียใจ ถึงสิ่งที่ได้กระทำลงไป เพราะทำให้ภาพลักษณ์ของบ้านเราดูแย่ ซึ่งเข้าใจดีว่าสิ่งที่ทำไปมันแย่มาก โดยวันนี้ไม่อยากแก้ต่าง แต่อยากขอโทษแทนทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เพราะตนทำให้เกิดเหตุวันนั้น โดยขาดสติจนทำให้เกิดผลเสีย ซึ่งจะย้ำเตือนว่านี่คือบทเรียนและเป็นตัวอย่างที่ผิดพลาด โดยขอให้คำมั่นว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก เพราะสิ่งที่ได้รับมันแย่มากๆ และย้อนมาทำร้ายตัวเอง

โดยกล่าวไว้ว่า “ขอกราบขอโทษทุกคนที่รู้สึกโกรธ เกลียด โดยอยากให้มองในตัวเองบ้าง ซึ่งไม่มีเจตนาทำร้ายใคร ไม่พูดคำหยาบ แต่ยอมรับว่าโกรธ เพราะเหมือนโดนรังแก ส่วนเรื่องผิดก็คือผิด ทั้งป้ายห้ามและอันตราย จึงขอยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ และขอยืนยันจะไม่เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นอีก”

ขณะที่ป้าเจนนี่และคุณป้าอีกคนที่อยู่ในเหตุดังกล่าวก็ได้เปิดใจว่า ขอเป็นตัวแทนของคนในคลิป โดยรู้สึกเสียใจ ซึ่งไม่มีความตั้งใจให้คนไทยเสียชื่อเสียง จึงขอโทษคนไทยทุกคน

โพสต์โดย Social Hunter บน 16 สิงหาคม 2017

โพสต์โดย Social Hunter บน 16 สิงหาคม 2017

Cr. ข่าวสด

คลิป Social Hunter