เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่รับแจ้งจากพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ว่าหน้าวัดมีกลุ่มวัยรุ่นมีพฤติกรรมพิรุธคล้ายมานัดหมายส่งยาเสพติด จึงได้จัดกำลังเข้าไปล่อซื้อ  จนได้ตัว นายสิทธิชัย แผลงปาน อายุ 30 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 10 เม็ด เงินล่อซื้อจำนวน 1,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1 คัน โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มียาเสพติดประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายโดยสามารถจับกุมได้ที่หอระฆังวัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม

 

ต่อมาได้จับกุมนายจิรายุ อายุ 19 ปี และนายพรนิมิต อายุ 20 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 45 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1 คัน โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อหน้าวัดไผ่ล้อม โดยกล่าวหาว่ามีเสพติดประเภทที่1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอบโดยผิดกฎหมาย

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้จำหน่ายยาบ้าในพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม โดยหนึ่งในผู้ต้องหาคือ นายจิรายุ นั้นอ้างว่าตนเองเป็นนายแบบวัยรุ่น และเคยร่วมแสดงละครเป็นพระเอกวัยเด็ก ของสถานีโทรทัศช่องหนึ่งด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

เครดิต amarintv

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online