เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครจะคิดว่าสีนู้ดก็มีหลายเฉด หลายอารมณ์เหมือนกันนะ ทั้งนู้ดแนวหวาน นู้ดเปรี้ยว หรือนู้ดโทนเรียบร้อย สาวๆจึงสามารถทาลิปสีนู้ดได้เสมอ ทั้งวันปาร์ตี้กับเพื่อนสาว วันออกเดท หรือโมเม้นต์ออกงานที่แสนเป็นทางการ ทั้งหมดล้วนเป็นสีสุภาพไว้ควักขึ้นมาใช้ได้ทุกโอกาส และหากใครกลัวว่าทาแล้วจะไม่รอดเพราะดูเหมือนป่วย เราขอท้าให้ลองลิปคอลเลคชั่นใหม่ของ 4U2 เลย

ล่าสุด 4U2 แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ที่รับรองว่าจะทำให้สาวๆสวยแซ่บยิ่งขึ้น และที่สำคัญโหนกระแสมาแรงอย่างเทรนด์นู้ด ทั้งในรูปของลิปสติกแบบเนื้อครีม ที่มีเฉดใหม่โทนนู้ด 8 สีใน 4U2 LIPAHOLIC THE NUDE COLLECTION  คอลเลคชั่นใหม่ให้สาวกสาวที่ชื่นชอบการแปลงลุคด้วยลิปสติกได้นำมาทาให้ปากเนียนนุ่ม ชุ่มฉ่ำ น่าจูบตลอดวัน สีคมชัด ติดทนนาน  ไม่หมดแค่นั้นยังมี 4U2 KISS ME HARDER ลิควิดลิปสติกเนื้อแมทมากที่สร้างกระแสโซเชียลครึกโครมมาอย่างต่อเนื่อง คราวนี้ขอการันตีความว้าวอีกครั้ง ด้วย 8 เฉดนู้ดใหม่ใน 4U2 KISS ME HARDER THE NUDE COLLECTION ติดทนมากขนาดจูบยังไม่หลุด

 

เริ่มกันที่ 4U2 LIPAHOLIC THE NUDE COLLECTION

สำหรับสาวๆที่ติดการใช้ลิปสติกแบบเนื้อครีมและกำลังหาสีโทนนู้ดที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันออกเดทหวานๆ วันทำงานอยู่ออฟฟิศ วันท่องเที่ยวเบาๆ หรือแม้แต่ในช่วงเวลาพิเศษต่างๆ เรามีคำตอบให้คุณแล้ว รีบมาทางนี้เลย

ล่าสุด 4U2 ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ที่รับรองว่าจะทำให้สาวๆสวยแซ่บยิ่งขึ้น และที่สำคัญโหนกระแสมาแรงอย่างเทรนด์นู้ด ในรูปของลิปสติกแบบเนื้อครีม 4U2 LIPAHOLIC ลิปสติกขายดีติดท็อปชาร์ต คราวนี้มาในรูปแท่งสีขาวน่าใช้สไตล์มินิมอล ที่มีเฉดใหม่โทนนู้ด 8 สีใน 4U2 LIPAHOLIC THE NUDE COLLECTION  พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการเสริมสุขภาพให้เรียวปากดูอวบอิ่มยาวนานตลอดวันด้วยวิตามินอี  ให้สาวกสาวที่ชื่นชอบการแปลงลุคด้วยลิปสติกได้นำมาทาให้ปากเนียนนุ่ม ชุ่มฉ่ำ น่าจูบตลอดวัน ไม่ต้องกลัวว่าลิปจะตกร่องปาก รับรองเนียนยาวนาน

ความพิเศษของลิปสติกเนื้อครีมของ 4U2 ในคอลเลคชั่นนี้มีอีกอย่างคือ เนื้อสีคมชัดติดทน แต่ถ้าต้องการให้ติดทนยิ่งขึ้นก็สามารถใช้แป้งฝุ่นปัดทับริมฝีปาก หรือใช้ทิชชู่ซับเอาความมันของเนื้อลิปสติกออก แล้วทาทับอีกรอบ คราวนี้สีจะติดทนนานมาก หรือสำหรับสาวที่ชอบลุคแมทก็สามารถใช้ทิชชู่ซับเอาความมันจากลิปสติกออก แค่นั้นก็จะได้ความแมท แต่สียังคมชัดเหมือนเดิม

(ราคา 159 บาท จำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM)

 

นู้ดได้ทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา กับ 4U2 KISS ME HARDER THE NUDE COLLECTION

 

 

ไม่ว่าจะเป็นสาวสายดาร์ก สายหวาน หรือสายเนิร์ด  แต่ละคนต่างมีความต้องการไม่เหมือนกัน  4U2 เข้าใจความต้องการของทุกคนที่หลากหลาย จึงได้คิดค้น 4U2 KISS ME HARDER THE NUDE COLLECTION สีนู้ด 8 เฉดใหม่ในรูปแบบของเนื้อลิควิดขึ้นมา และเช่นเดียวกับ 4U2 KISS ME HARDER คอลเลคชั่นที่แล้ว อันเป็นกระแสครึกโครมในโลกออนไลน์  คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ก็จะสร้างความประทับใจให้สาวๆเช่นเคยอย่างแน่นอน

ด้วยเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์แบบลิควิด แต่เมื่อทาลงที่ริมฝีปากแล้วกลับให้ความรู้สึกเนียนนุ่มติดริมฝีปากยาวนานตลอดวัน ให้ฟินิชลุคเป็นเนื้อแมทสุดเฉี่ยว ไม่ว่าคุณจะมีสไตล์ไหน คอลเลคชั่นใหม่ 4U2 KISS ME HARDER THE NUDE COLLECTION ลิควิดลิปเนื้อแมทในโทนสีนู้ด 8 เฉดใหม่ ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทั้งสิ้น

‘จูบฉันให้หนักๆเลยจ๊ะ’ เราไม่ได้ท้านะ แต่เมื่อคุณลองทาลิปสติกเนื้อลิควิดแท่งนี้แล้ว ใครเห็นปากของคุณเป็นต้องอยากจูบ เพราะเนื้อลิปช่วยเติมเต็มปากให้คมชัด และติดทนยาวนานขนาดโดนจูบยังไม่หลุด รับรองเปรี้ยวจี๊ดสมชื่อ ไม่ผิดหวัง

(ราคา 199 บาท จำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM)

 

งานนี้สาวๆสายนู๊ดต้องห้ามพลาดนะจ๊ะเจ๊คอนเฟิร์มเลยว่าลิปเค้างานดี สวย สุภาพ ทุกสี รับรองว่าใช้ได้กับทุกงานทุกโอกาส แถมราคายังเป็นมิตร เรียกว่าถูกและดี คุณภาพดีเกินราคาเลยค่ะคุณขาาา