เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางแบบสาวอารมณ์ดี คริสซีย์ ทีเจน (Chrissy Teigen) พร้อมออกมาพูดคุยอย่างเปิดอกถึงปัญหาในชีวิตประจำวันของเธอกับพฤติกรรมการดื่มที่มากเกินไป เห็นแบบนี้สาวคริสซีย์เป็นคนที่ดื่มจัดมาก จนเธอต้องออกมาเผยว่าเพราะการดื่มหนักเนี่ยแหละ ทำให้เธอเผลอทำเรื่องแปลกๆ มานักต่อนักแล้ว

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน (21 ส.ค.) คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 31 ปีได้มาให้สัมภาษณ์ผ่านทางCosmopolitan ในหัวข้อการดื่มของเธอว่า “พูดอย่างเปิดเผยเลยนะ ฉันเป็นคนที่ดื่มหนักมาก” อีกทั้งยังยอมรับว่าดื่มเพียงแก้วเดียวไม่เคยพอสำหรับเธอ

“ฉันเคยดื่มไวน์ในขณะที่แต่งหน้าทำผมไปด้วย และไวน์แก้วนั้นส่งผลถึงฉันก่อนจะไปงานประกาศผลรางวัล ฉันรู้สึกแย่ที่ทำตัวน่าอับอายต่อหน้าคนที่ฉันเคารพนับถือ มันดูไม่ดีเลยสำหรับตัวฉัน รวมไปถึงจอห์นและคนอื่นๆ” คริสซีย์ยอมรับแบบตรงไปตรงมา พร้อมเอ่ยถึง จอห์น ลีเจนด์ สามีของเธอ

อย่างไรก็ดี ไม่มีใครบอกเธอถึงปริมาณแอลกอฮอล์ที่ดื่มไป แต่เธอรู้ว่าเมื่อเธอเมามักจะมีพฤติกรรมที่แม้แต่ตัวเธอเองไม่อยากให้มันเกิดขึ้น

“พวกเขาคิดเอาเองว่ามันโอเค เพราะฉันรู้สึกโอเคทุกครั้งหลังจากตื่นนอนในเช้าวันถัดมา แต่ฉันก็รู้แหละว่าในใจของฉันมันรู้สึกว่าไม่ใช่ เพราะแอลกอฮอล์ที่ฉันดื่มเข้าไปทำให้ฉันไม่มีมารยาทกับคนอื่น” นอกจากนี้นางแบบสาวยังเสริมด้วยว่า ตอนนี้เธอจะไม่ดื่มเวลาออกงาน มันทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นแถมผิวพรรณยังดีขึ้นอีกด้วย

“ฉันเคยคิดว่ามันบ้ามากที่ต้องสร่างเมา แต่ตอนนี้ฉันทำมันได้แล้วนะ เพราะฉันไม่อยากเป็นคนแบบนั้น ฉันต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง”