เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงเวลาแล้วที่ลูกชายคนโตของบ้านอย่าง บรู๊คลิน เบ็คแฮม (Brooklyn Beckham) ต้องลาจากครอบครัวไปอยู่ไกลบ้าน เพื่อศึกษาต่อวิชาการถ่ายภาพที่  Parsons School of Design ในนิวยอร์ก งานนี้วิคตอเรีย (Victoria Beckham) ถึงขั้นทำใจลำบากที่ต้องจำยอมปล่อยลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไปใช้ชีวิตคนเดียวถึงต่างประเทศ

คุณแม่ลูกสี่วัย 43 ปี ได้แชร์รูปภาพคู่กับลูกชายคนโตนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวเดียวกัน จะเห็นได้ว่าวิคตอเรียตาแดงๆ ราวกับเพิ่งร้องไห้เสร็จ อาจเป็นเพราะต้องร่ำลาลูกชายไปอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก อีกทั้งเธอยังเขียนแคปชั่นถึงบรู๊คลินด้วยว่า “เราทุกคนภูมิใจในตัวลูกมาก บรู๊คลิน ผลสอบ A Level ดีเยี่ยมพร้อมเข้ามหาวิทยาลัย พวกเรารักและจะคิดถึงเธอ”

นอกจากนี้น้องชายคนที่สองของบ้านอย่าง โรเมโอ วัย 14 ปี ก็ได้เขียนข้อความน่ารักๆ ถึงพี่ชายที่ต้องไปอยู่ไกลบ้านด้วยว่า “บรู๊คลิน ผมจะคิดถึงพี่นะ ผมภูมิใจในตัวพี่มาก และไม่อยากเชื่อว่าพี่จะไปอยู่ไกลกันแบบนี้ โชคดีในนิวยอร์กนะ พี่ทำการสอบ A level ได้ดีมาก”

และยังมีการตบท้ายด้วยรูปถ่ายคู่พ่อลูก ระหว่างเดวิดกับบรู๊คลินในนิวยอร์ก คาดว่าคุณพ่อเดินทางมาส่งลูกชายด้วยตัวเอง และนี่ก็เป็นก้าวใหม่ครั้งสำคัญของหนุ่มบรู๊คลินในชีวิตมหาลัยก็ว่าได้