เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออนแอร์มาได้4-5 ตอน ละครน้ำดีถูกใจชาวบ้านรากหญ้า(ซึ่งปกติช่อง3 จะไม่ค่อยทำสไตล์นี้)อย่าง รักหลงโรง ของผู้จัด”นก จริยา”ที่ออกสตาร์ทได้แบบกระแสดีทีเดียว เพราะมีพระนางอย่าง ท็อป จรณ กับ มิ้นต์ ชาลิดา มาเป็นคู่จิ้นเรียกคนดู

แม้ว่าเรตติ้งจะอยู่แค่3 นิดๆ จนแฟนๆช่อง3 หวั่นใจว่า จะสู้ซีรีส์ภารกิจรัก ตอน ยึดฟ้าหาพิกัดรัก(มิกค์คู่กับเชฟฟานี่) ที่จะออนแอร์ตอนแรกคืนนี้(10 ก.ย.) ไหวหรือเปล่า!! งานนี้เจ้เลยวิเคราะห์จากหลายๆกระแสในโซเชียลมาฝากกันวันหยุดนี้ค่ะ

เอาเป็นว่าแยกๆเป็นประเด็นๆให้อ่านเข้าใจง่ายๆละกันนะคะ จะได้ชิวชิว เท่าที่เจ้สังเกตุก็คือช่อง 3 วางผังสล็อตละคร แบบเน้นเจาะกลุ่มคนดูมากกว่าจะมองว่าคู่แข่งอย่างช่อง7เอาอะไรมาฉายสู้เพื่อกระชากเรตติ้ง  ส่วนใหญ่ละครช่วงวันหยุดจะเน้นแนวครอบครัว ดูง่ายๆ มาตลอด แต่เรตติ้งไม่ค่อยเวิร์คมาหลายเรื่องติดละ(ดูเรื่องที่แล้ว คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวฯก็ไม่ขี้เหร่นะ แต่กระแสไม่มีเพราะดาราไม่ขายพอ)

ฟากช่อง7 ที่เลือกละครซีรีย์ ภารกิจรักฯมาออนศ-อ. เพราะมันยาวจะได้จบเร็วๆ  คิดว่าช่อง 7 คงคิดแบบนั้น แต่ด้วยละครเป็นฟอร์มใหญ่ ใช้พระนางเบอร์ต้นๆเหมือนสมัยช่องสามทำสี่หัวใจแห่งขุนเขาหรือสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ทางช่องก็คงหวังผลให้ดาราเป็นแม่เหล็กดึงคนดูที่เป็นแฟนประจำด้วย

เจ้ว่าดูๆแล้วรักหลงโรงถึงเรตติ้ง ไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะเป็นละครครอบครัว ไม่ได้เน้นเผ็ดต้มแซ่บเหมือนเพลิงบุญที่ถล่มนักรบตาปีศาจไปเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่รักหลงโรงทำดีนะ สนุกดี ดราม่าถึง และเรื่องนี้บทดีไม่เละเทะออกทะเลอ่าวไทยไปโผล่อันดามันเหมือนละครบางเรื่อง ถือว่าฟอร์มดีเชียวแหละ ก็พอมีลุ้นในช่วงวีคหน้าที่เรื่องมันจะสนุกมากขึ้น

แต่ก้างชิ้นโตที่ทำให้รักหลงโรง เรตติ้งไม่กระเพื่อม ด้วยเพราะชนฟอร์มยักษ์อย่างภารกิจรักฯ แถมแนวบู๊ด้วย ก็คงจะเหนื่อยหน่อยล่ะ ยิ่งตอนสุดท้ายช่อง 7 ทิ้งทวนด้วยคู่ของหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า กับสาวเชฟฟานี่ ที่กำลังฮอตเชียว งานนี้ท็อป จรณคงต้องอาศัยเสน่ห์ส่วนตัวมาช่วยข่ม ความหล่อล่ำ สูง ยาว เข่าดีของมิกค์บ้าง

เจ้ว่ารีโมตทีวีดิจิทัลคงทำานหนักแน่ เพราะคนดูชอบทั้ง รักหลงโรง และยึดฟ้าหาพิกัดรัก ชอบพระนางของทั้งสองเรื่องมากด้วย คืนนี้คงต้องสลับรีโมทไปมาระหว่างสองช่องแน่นอน รีโมทร้อนระเบิดชัวร์ป้าป

บางคนบอกว่ารักหลงโรง ดูแบบติดตามตั้งแต่ตอนแรกที่ละครออน เพราะช่วงนั้นไม่ได้ดูราชนาวีที่รัก ทางช่อง 7(เหตุผลบางคนไม่ชอบคู่อ๋อมกับแซมมี่)  แต่คืนนี้ละครยึดฟ้าฯที่รอดูมาล่ะ คนดูเลยออกอาการรักพี่เสียดายน้องมาก ๆ

จะว่าไปช่อง 3 คงคิดดีแล้วที่เอาละครครอบครัวลงวัน ศ ส อา เพราะดูง่าย ดูได้ทั้งครอบครัว ส่วนช่อง 7 ละครชุดภาระกิจรักเค้าทำมาดีตั้งแต่เรื่องแรก ฐานคนดูแน่นแล้ว ถึงช่อง 3 จะเอาเรื่องไหนมาชนกันก็คงไม่มีผลอะไรมากนัก แต่ละช่องต่างก็มีกลุ่มเป้าหมายคนละกลุ่มรักใครชอบใครก็สนับสนุนผลงานกันไปค่ะ

รักคู่ไหน  มิ้นต์ ชาลิดา กับท็อป จรณ  หรือ มิกค์ เชฟฟานี่ ก็เลือกดูเอา อย่าตีกัน!!เพราะจะว่าไปงานนี้วัดด้วยศักดิ์ศรีและเรตติ้งของช่องเป็นเดิมพันจ้าาา

cr.เจ้เจือก เผือกทุกเรื่อง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online