เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ นางเอกช่อง7 “โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์“ภายหลังจากที่สละโสดไปกับหนุ่ม “เอก เด็กวัดร้อยล้าน” หรือ “ศุภากร ประทีปถิ่นทอง” เมื่อปีที่แล้ว เจ้าตัวก็เฟดตัวเองออกจากวงการ พุ่งไปเรียนต่อปริญญาโท ที่สหรัฐอเมริกา และเอาความรู้ที่ได้มาช่วยคุณสามีบริหารธุรกิจ เรียกว่าตอนนี้ใช้ชีวิตสุขสบายในเมืองนอก เดินสายเที่ยวอย่างเดียวหลังไม่มีงานในวงการ ใครเห็นเป็นต้องอิจฉาตาร้อน เพราะคุณสามีท่าทางจะเอาใจสุดๆ

สำหรับที่มาของ”เอก เด็กวัดร้อยล้าน” คือ เจ้าตัวเคยนอนที่วัด ทำหน้าที่ คอยดูแลพระสงฆ์ เตรียมอาหาร ทำความสะอาดกุฏิ ทำทุกอย่างที่สามารถช่วยแบ่งเบาช่วยเหลือพระได้ ซึ่งทำมาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว ส่วนตอนนี้ตนทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน และปลูกสร้างโรงงาน

ทั้งนี้ “โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์” เล่นละครเรื่องแรก ” ไฟหวน” โดยช่อง7 สี หมายมั่นปั้นมือจะดันขึ้นแทน ” นุ่น วรนุช “ แต่สุดท้ายกลับแป็กไม่เป็นท่า โดนด่าหนัก ไม่สวย เล่นแข็ง ไม่มีออร่า และเรื่องที่ต่อไป “สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย” ก็ยังคงเป็นนางเอกละครหลังข่าวอยู่แต่ก็ไปไม่รอดอยู่ดี ต่อมาได้ชิมลางบทนางร้าย 2 เรื่องติด กุหลาบเล่นไฟ ,รอยรักแรงแค้น อินเนอร์ได้ พลังการแสดงได้ ล่าสุดขึ้นรับรางวัล นักแสดงสมทบยอดเยี่ยม จาก รอยรักแรงแค้น เวที สยามดาราสตาร์ส อวอร์ด 2016 ก่อนจะประกาศลาวงการนั่นเอง

 

cr.News-Lifestyle

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online